Jennie (Black Pink) khoe bờ vai 'tiền tỷ', sexy ở phim mới

Jennie chứng minh sức hút cực khủng khi gây "bão" mạng xã hội nhờ màn xuất hiện trong trailer "The Idol".

Tối 21.8, HBO tiếp tục đăng tải đoạn trailer mới cho phim The Idol. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, Jennie vẫn trở thành tâm điểm với hình ảnh vô cùng quyến rũ trên màn ảnh.

Cô nàng và nữ diễn viên Lily-Rose Depp ở chung trong một phòng tắm hơi. Lily mở lời hỏi "Câu lạc bộ đó ở đâu?". Đáp lại, Jennie chỉ nở một nụ cười đầy quyến rũ. Cả hai sau đó cùng nhau "quẩy" tưng bừng ở quán bar. 

Jennie (Black Pink) khoe bờ vai tiền tỷ, sexy ở phim mới-1

Chỉ một biểu cảm nhưng Jennie đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Người hâm mộ gần như phát cuồng bởi vẻ sexy, bí ẩn đẩy ma mị như một bad girl thực thụ.

Mỹ nhân Black Pink cũng khoe trọn bờ vai đẹp nức tiếng với váy hai dây hay chỉ quấn khăn tắm đầy quyến rũ. Jennie được khen có khí chất, sức hút không hề kém cạnh ngôi sao Hollywood khi đứng cạnh. 

Jennie (Black Pink) khoe bờ vai tiền tỷ, sexy ở phim mới-2

Sức ảnh hưởng Jennie ngay lập tức được thể hiện trên mạng xã hội khi nữ idol lọt top trend toàn cầu, đoạn clip có phân cảnh của cô nàng ghi nhận hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ trên Twitter. 

Jennie (Black Pink) khoe bờ vai tiền tỷ, sexy ở phim mới-3

Người hâm mộ bình luận: "Jennie đóng vai phản diện đi, hợp quá trời", "Nhìn thần thái của cô ấy kìa, đậm chất Hollywood luôn nhé", "Vai diễn đầu tiên đã quá 'cháy', quả đúng là Jennie", "Vì nụ cười đó mà mình đổ Jennie rồi"....

The Idol là series phim truyền hình mới của đài HBO. Bộ phim do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada, The Weeknd đồng sản xuất với Sam Levinson, cha đẻ của series Euphoria đình đám.

Jennie (Black Pink) khoe bờ vai tiền tỷ, sexy ở phim mới-4

Dự án quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong giới giải trí Hollywood như con gái "thuyền trưởng" Johnny Depp, Lily-Rose Depp, ca sĩ Troye Sivan, Tunde Adebimpe...

Jennie đang cùng Black Pink khuấy đảo làng nhạc khi comeback với album mới BORN PINK. "Gà" nhà YG trở thành nhóm nữ đầu tiên trên thế giới đạt #1 Spotify Global với single mở đường Pink Venom. Đây cũng là ca khúc tiếng Hàn đầu tiên dehut #1 trong lịch sử BXH Spotify Global với 7.9 triệu lượt stream.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-black-pink-khoe-bo-vai-tien-ty-sexy-o-phim-moi-n-317815.html

Jennie Black Pink

Tin tức mới nhất