Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris

"Lỗi duy nhất Jennie mắc là do cô ấy là siêu sao" - một cư dân mạng Hàn Quốc bênh vực thành viên BLACKPINK.

Vào ngày 21/12, một bài viết trên cộng đồng mạng Hàn Quốc Nate Pann viral với hơn 230.000 lượt đọc. Trong bài, tác giả (OP) để nhiều hình ảnh động về cảnh Jennie thoải mái tận hưởng không khí trong một bữa tiệc ở Paris. 

OP để chú thích: "Jennie trong một after-party ở Paris? Đã có ai xem video này chưa? Ai dạy Jennie sống kiểu thích khoe da thịt thế này? Jennie, thích thì ra nước ngoài mà sống đi"

Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris-1Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris-2Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris-3Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris-4Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris-5
Loạt gif do OP đăng tải

Có thể nhận thấy những hình ảnh OP đăng tải tập trung vào các cảnh Jennie thân mật với một người đàn ông lạ mặt. Người này dường như không hài lòng trước việc một thần tượng nữ Kpop như Jennie lại có những tương tác gần với trai lạ như vậy.

Trên thực tế, người đàn ông trong bài là nhà thiết kế thời trang Pháp Simon Jacquemus, cũng là nhà sáng lập hãng thời trang Jacquemus mà Jennie hợp tác. Ông đã kết hôn trong năm nay với bạn trai Marco Maestri. 

Jennie (BLACKPINK) bị soi quá thân mật với trai lạ trong buổi tiệc ở Paris-6
Jennie cùng Simon Jacquemus trong show diễn trước đó

Tính đến thời điểm này, bài đăng của OP nhận về 714 vote up, 457 vote down. Ý kiến bên dưới phần bình luận cũng khá chia rẽ, tuy nhiên phần lớn vẫn bảo vệ Jennie trước sự chỉ trích của cộng đồng mạng: 

- Không hiểu sao tự dưng tôi thấy xấu hổ nữa

- Cuộc sống của bạn (OP) thật khốn khổ biết bao khi phải lướt web dạo giữa đêm, lưu từng gif rồi đăng bài viết này? Tôi thực sự tự hỏi những đứa trẻ như các người làm sao sống nổi đấy? 

- Chính Jacquemus mới là người mời Jennie đến buổi tiệc này cơ mà?

- Vẫn còn nhiều bài viết ghét bỏ nhắm vào Jennie lắm, cô ấy đúng là siêu sao

- Ừ đám thất bại trên Pann thì làm sao hiểu được tiệc ở nước ngoài ra sao

- Lỗi duy nhất Jennie mắc là do cô ấy là siêu sao

- Wow, V (BTS) có ổn với chuyện này không đó

- Nếu mà Jang Won Young làm tương tự thì chuyện sẽ loạn lắm cho xem

BLACKPINK chủ yếu hoạt động ở Mỹ và châu Âu trong gần 2 tháng vừa qua để phục vụ cho world tour Born Pink. Giữa các quãng nghỉ concert, một vài thành viên nhóm cũng tách lẻ để thực hiện lịch trình riêng. Đáng chú ý, Jennie trong thời gian gần đây liên tục phải nhận ý kiến trái chiều vì theo đuổi phong cách gợi cảm, dù chỉ là trong buổi concert với người hâm mộ. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-blackpink-bi-soi-qua-than-mat-voi-trai-la-trong-buoi-tiec-o-paris-n-331326.html

Jennie Jennie (Black Pink) Jennie Kim

Tin tức mới nhất