Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp 'hết nước chấm'

Mặc dù nói không thích màu đỏ nhưng mỗi lần xuất hiện, Jennie lại khiến người xem "xỉu lên xỉu xuống" vì cách mix đồ lẫn thần thái cực kì ấn tượng.

Từ khi debut, Jennie nhận được rất nhiều sự chú ý bởi tài năng và thần thái đỉnh cao. Cô cũng được nhiều nhãn hàng đình đám thế giới chọn làm đại sứ thương hiệu.

Mới đây, Jennie xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Chanel trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Nữ idol gây ấn tượng với set đồ đỏ sang chảnh. Dù đã từng nhiều lần nói không thích màu đỏ nhưng lần nào Jennie diện màu đỏ cũng đẹp ngất ngây.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-1
Góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris, Jennie khiến dân tình náo loạn khi xuất hiện với set đồ khá kiệm vải giữa thời tiết khoảng 13 độ C. 

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-2
Nữ thần tượng còn tạo điểm nhấn cho set đồ đỏ bằng cách kết hợp thêm vòng cổ, thắt lưng ngọc trai và túi hiệu màu sắc đồng điệu.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-3
Điểm lại những lần diện đồ đỏ của Jennie mới thấy dù không thích sắc đỏ nhưng cô vẫn chinh phục hoàn hảo. Jennie khiến nhiều người trầm trồ khi diện chiếc đầm đỏ rực rỡ của thương hiệu Johanna Ortiz trên sân khấu âm nhạc. Mẫu boots cao cổ ngang đùi tạo nên vẻ ngoài vừa sexy lại vừa mạnh mẽ cho mỹ nhân BLACKPINK.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-4
Màn solo của Jennie không khiến người hâm mộ thất vọng, trang phục nữ thần tượng sử dụng cũng đặc biệt được quan tâm. Chiếc váy body-con đơn giản và siêu tôn dáng giúp cô nàng thêm sexy.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-5
Trong The Show, Jennie khiến khán giả xuýt xoa khi diện chiếc áo quây màu đỏ tạo hình hoa 3D khổng lồ trước ngực. Đôi boots cao cổ và găng tay hoa càng khiến cho tạo hình của cô nàng trở nên quyến rũ.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-6
Mẫu thiết kế đầm đỏ cúp ngực đến từ nhà mốt Blonds từng bị một số khán giả cho rằng rườm rà và sến súa. Tuy nhiên, không thể phủ nhận khi Jennie lên sân khấu lại vô cùng nổi bật.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-7
Jennie xuất hiện sang chảnh trên tạp chí Vogue với chiếc áo cardigan dáng dài màu đỏ rực kèm những đường viền đặc trưng của Chanel. Nữ thần tượng kết hợp thêm quần jeans, giày sandal trắng và túi xách cùng màu áo mang đến diện mạo không thể hoàn hảo hơn.

Jennie BLACKPINK chinh phục gam màu đỏ đẹp hết nước chấm-8
Jennie khoe body gợi cảm với mốt áo croptop cúp ngực màu đỏ mix cùng quần short đen ngắn cũn trên tạp chí Harper's Bazaar. Chiếc áo cardigan cùng tông màu càng góp phần tôn lên làn da trắng cho nữ ca sĩ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuy-khong-thich-mau-do-nhung-jennie-len-do-do-lai-dep-het-nac-n-280330.html

Jennie Kim BlackPink Mix đồ

Tin tức mới nhất