Jennie (BLACKPINK) khiến fan phấn khích khi nhảy cover hit Red Velvet

Jennie (BLACKPINK) chiếm spotlight khi xuất hiện tại show The Game Caterers 2 mới đây.

Tối qua, clip preview gameshow The Game Caterers 2 với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ đến từ nhà YG đã được ekip tung ra.

Jennie (BLACKPINK) khiến fan phấn khích khi nhảy cover hit Red Velvet-1Jennie (BLACKPINK) khiến fan phấn khích khi nhảy cover hit Red Velvet-2
Jennie (BLACKPINK) chiếm trọn spotlight khi xuất hiện giữa dàn khách mời nam.

Đáng chú ý, trong chương trình lần này có sự xuất hiện của Jennie (BLACKPINK) và cô nàng cũng là nữ idol duy nhất góp mặt tại show, bên cạnh những cái tên như Eun Jiwon (Sechskies), Song Minho & Kim Jinwoo (WINNER), Song Yunhyeong & Kim Jinhwan (iKON), Jihoon & Hyunsuk (TREASURE), Lee Chanhyuk (AKMU).

Trong đoạn clip được hé lộ, Jennie đã khiến nhiều người phải phấn khích khi nhảy cover bản hit Red Flavor của Red Velvet.

Ngay lúc nhạc vang lên, thành viên Blackpink lập tức có những bước nhảy vô cùng tự tin cho thấy cô nàng rất thích vũ đạo này còn dàn khách mời thì vỗ tay cổ vũ nhiệt tình.

Được biết, đây là lần đầu tiên Jennie tái xuất tại một game show sau 3 năm. Hiện người hâm mộ rất mong chờ đến ngày bản full show Game Caterers 2 được phát sóng để có thể theo dõi mọi khoảnh khắc đáng yêu của Jennie tại chương trình.

The Game Caterers 2 với sự góp mặt của Jennie và dàn idol nam nhà YG sẽ lên sóng vào ngày 25/02 lúc 20h30 (giờ Việt Nam). 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vua-tai-xuat-gameshow-sau-3-nam-da-khien-fan-phan-khich-khi-nhay-cover-hit-cua-red-velvet-av3031266.html

Jennie (Black Pink) red velvet Kpop

Tin tức mới nhất