Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như 'nữ thần'

Tóc layer mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt.

Jennie (BLACKPINK) – tóc layer ngắn

Với gương mặt tròn bầu bĩnh, mái tóc ngắn nhiều lớp giúp Jennie càng trở nên ngọt ngào, đáng yêu. Đây cũng là xu hướng tóc mùa thu thịnh hành năm nay. Nếu bạn muốn có những lọn tóc bồng bềnh như của Jennie, hãy sử dụng lược tròn to và máy sấy tóc để tạo nên kiểu tóc xoăn xinh xắn.

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-1

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-2

Moon Ga Young – tóc layer dài

Nếu bạn không thích kiểu tóc layer nhiều lớpn thì hãy chọn ngay kiểu tóc layer như Moon Ga Young. Bạn sẽ không phải cắt quá nhiều tóc và mỗi lớp tóc chỉ ngắn hơn trước một chút là đủ đẹp.

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-3

Tóc layer dài hơn cũng rất hợp khi để thẳng. Kiểu tóc của Moon Ga Young trong phim Vẻ Đẹp Đích Thực chủ yếu là tóc thẳng, nhưng thường dùng máy uốn tóc để uốn xoăn lọn to trông ngọt ngào hơn.

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-4

Han So Hee – tóc layer ngắn uốn xoăn đuôi

Han So Hee đang gây chú ý khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Nevertheless. Nữ diễn viên đã khiến nhiều người bất ngờ khi để tóc layer ngắn uốn xoăn đuôi vô cùng tươi trẻ.

Kiểu tóc này không chỉ tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông thon thả hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào cho So Hee. Bạn có thể chọn cách để tóc mái thưa và tóc layer ngắn uốn xoăn đuôi giúp cho gương mặt trẻ trung.

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-5

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-6

Heize – tóc layer rối

Nữ rapper Heize chinh phục mọi ánh nhìn khi để kiểu tóc layer dài và hơi rối. Với kiểu tóc này cô được ví như thể vừa lăn ra khỏi giường. Dẫu vậy, tóc layer rối vẫn mang đến vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, năng động và ngập tràn sức sống cho Heize. Cô nàng còn nhuộm thêm màu nâu khói để diện mạo trông cá tính hơn hẳn.

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-7

Jennie BLACKPINK, Moon Ga Young để tóc layer xinh như nữ thần-8

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-blackpink-moon-ga-young-de-toc-layer-xinh-nhu-nu-than-n-275256.html

Moon Ga Young Jennie Kim tóc đẹp Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất