Jennie chuẩn 'nữ hoàng thị phi', ngồi không cũng ăn chửi

Kể từ khi debut đến nay, Jennie thường xuyên bị chỉ trích dù không làm gì sai.

BLACKPINK Jennie có thể nói là nữ thần tượng hot nhất hiện nay của Kpop. Tuy nhiên trước khi bước đến đỉnh cao của sự nổi tiếng, người đẹp từng vướng phải không ít thị phi và chịu đựng những lời chỉ trích từ phía dân mạng.

Nhiều người hâm mộ còn ví von Jennie như "nữ hoàng thị phi" bởi cô "nằm không cũng bị ăn chửi".

Bị chính fan BLACKPINK quay lưng

Kể từ khi ra mắt đến nay, Jennie được mệnh danh là "công chúa YG" khi cô luôn được ưu ái mặc trang phục đẹp nhất, nổi bật hơn hẳn so với 3 thành viên còn lại của BLACKPINK. 

Không ít lần Jennie diện trang phục kém đồng điệu với cả nhóm, như khi Rosé, Lisa và Jisoo đều mặc tông đen, cô sẽ được diện trang phục màu trắng.

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-1

Nhiều người cũng nhận ra outfit của Jennie thường có xu hướng ngắn và gợi cảm hơn các thành viên còn lại. Fan BLACKPINK nhiều lần lên tiếng bức xúc cho rằng YG đối xử bất công với Rosé, Lisa và Jisoo. 

Sự thiên vị này khiến cho Jennie liên tục chịu công kích ngay từ phía người hâm mộ các thành viên cùng nhóm.

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-2Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-3
Jennie được khen sexy hơn các thành viên còn lại

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-4Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-5Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-6

Jennie cũng là thành viên được ra mắt solo đầu tiên trong BLACKPINK. Tháng 11/2018, cô "một mình một ngựa" debut với ca khúc mang tên Solo

Dù đây được đánh giá là bản hit đưa tên tuổi Jennie lên hàng top trong Kbiz, thế nhưng thực tế trong khoảng thời gian mới debut solo, cô bị fans 3 thành viên còn lại quay lưng vì sự ưu ái rõ ràng đến từ công ty chủ quản.

Các fans của Jennie cũng tự thừa nhận rằng đây là thời điểm khó khăn nhất của Jennie khi gặp áp lực từ mọi phía. 

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-7

Hẹn hò loạt trai đẹp

Jennie từng lộ ảnh hẹn hò 2 nam thần tượng là Kai (EXO) và G-Dragon (Big Bang). Cả 2 đều là những thần tượng nổi tiếng trong các nhóm nhạc nam hàng đầu của Kpop.

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-8Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-9
Jennie là thành viên duy nhất của BLACKPINK lộ ảnh hẹn hò, thậm chí tận 2 người

Trong khi 3 thành viên còn lại của BLACKPINK vẫn im ắng thì một lần nữa Jennie bị đưa ra "đầu sóng ngọn gió" vì bận rộn hẹn hò, không chú tâm công việc.

Cô bị chỉ trích vì thường xuyên nhảy hời hợt, thiếu chuyên nghiệp ngay cả trong chính concert của nhóm.

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-10
Jennie nhiều lần bị mắc lỗi nhảy sai, thiếu nhiệt huyết so với các thành viên khác

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-11Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-12
Cư dân mạng mỉa mai cô lười nhảy do bận hẹn hò

Người hâm mộ của Jennie nhiều lần đưa ra bằng chứng cho rằng những lần Jennie nhảy yếu là bởi cô bị chấn thương. Tuy nhiên dường như điều này không khiến cư dân mạng bỏ qua cho Jennie.

Trong một lần livestream, Jennie phải dùng nạng để di chuyển vì chấn thương ở chân. Song điều này lại dấy lên tranh cãi liệu Jennie vô tình hay cố ý để lộ chuyện mình bị thương. Có nhiều bình luận tiếp tục chê cười cô "làm trò". 

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-13Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-14
Jennie và những lần lộ vết thương ở chân

Gần đây nhất, thành viên V (BTS) đã bất ngờ follow Jennie sau khi anh chàng lập tài khoản Instagram cá nhân. Đáng nói, ngoài các thành viên còn lại của BTS, V chỉ follow một cô gái duy nhất là Jennie.

Jennie chuẩn nữ hoàng thị phi, ngồi không cũng ăn chửi-15

Dù anh đã bỏ follow và lên tiếng đính chính do "trượt tay", song hành động này cũng đủ khiến cư dân mạng dậy sóng. Mối quan hệ giữa 2 idol hàng đầu bị đưa ra bàn tán khiến cho Jennie chịu không ít lời mạt sát từ phía các fans BTS.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông cho Jennie, bên cạnh đó người hâm mộ nữ thần tượng cũng để lại nhiều bình luận tích cực trên mạng xã hội, hy vọng Jennie không đọc được những bình luận chỉ trích. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-chuan-nu-hoang-thi-phi-ngoi-khong-cung-an-chui-n-288018.html

Jennie Kim Black Pink G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất