Jennie Black Pink và Irene Red Velvet bị Knet mỉa mai 'nữ hoàng giả tạo', 'ngưu tầm ngưu mã tầm mã'

Tình bạn của cả hai có thể khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy ấm lòng, nhưng nó lại khiến Irene và Jennie gặp không ít rắc rối với cư dân mạng.

Hồi cuối tuần trước, người hâm mộ của Black Pink và Red Velvet cực kỳ phấn khích với khoảnh khắc Jennie và Irene hoán đổi vũ đạo trong phần trình diễn của họ trên show âm nhạc Music Core. Tình bạn của hai nữ thần tượng này là điều mà các fan đã biết đến từ trước, thế nhưng người hâm mộ lại càng có dịp "quắn quéo" hơn với những khoảnh khắc khắng khít của họ trong thời gian gần đây.

Jennie Black Pink và Irene Red Velvet bị Knet mỉa mai nữ hoàng giả tạo, ngưu tầm ngưu mã tầm mã-1

Mới đây nhất, một khoảnh khắc thân thiết khác giữa Jennie và Irene lại trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Vào ngày 9/12 vừa qua, Jennie đã đăng tải lên Instagram một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Irene ôm cô thắm thiết khi cả hai gặp nhau ở hậu trường một chương trình.

Cái ôm nồng nhiệt của Irene và biểu cảm e thẹn nhưng không kém phần thích thú của Jennie đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả hai nhóm. Ngay lập tức, rất nhiều fan của Red Velvet lẫn Black Pink đều đồng loạt dành những lời khen ngọt ngào nhất cho tình bạn của cả hai.

Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng cảm thấy vui mừng với cuộc hội ngộ hạnh phúc của Irene và Jennie. Trên thực tế, sau khi khoảnh khắc này được truyền thông Hàn chia sẻ, nó đã mang về cho hai nữ thần tượng của BIG 3 những lời mỉa mai thậm tệ từ cư dân mạng xứ kim chi.

Nhiều người dùng những từ ngữ như "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" hay "Nồi nào úp vung nấy" để nói về Jennie và Irene, bởi thực tế là cả hai đều vướng vào không ít tranh cãi thái độ trong thời gian qua. Đặc biệt là với Jennie, dường như loạt ồn ào trước đó đã khiến cư dân mạng thực sự ngán ngẩm với tất cả các bài báo về cô.

Jennie Black Pink và Irene Red Velvet bị Knet mỉa mai nữ hoàng giả tạo, ngưu tầm ngưu mã tầm mã-2

- "Đây chính xác là cái tổ hợp mà một đứa mất gốc đứng bên cạnh một đứa mất gốc khác".

- "Top 3 "nữ thần" media play: Son Naeun, Seolhyun, Jennie".

- "Đúng là một mớ hỗn độn".

- "Rốt cuộc là chúng ta phải đọc bao nhiêu bài báo về Jennie mỗi ngày vậy? Thực sự thì tôi đang bắt đầu mệt mỏi với cô nàng này quá rồi. YG, các người có nghe thấy không vậy? Chính vì các người đối xử với Jennie như thế nên cô nàng mới hành xử như mình là tất cả rồi cứ thế liên tục được che đậy cho thái độ lười biếng khi nhảy múa trên sân khấu đấy".

- "Irene lúc nào cũng tỏ ra bực mình với biểu cảm hờn cả thế giới trên sân khấu, nhưng nhìn xem cô ta phấn khích thế nào khi ở cạnh một ngôi sao nổi tiếng khác kìa".

- "Không phải cả hai người này đều có tranh cãi thái độ sao?".

Trái ngược hoàn toàn với ý kiến của netizen Hàn, cư dân mạng quốc tế lại vô cùng thích thú với đoạn clip được Jennie đăng tải lên Instagram. Nhiều người còn khẳng định tình bạn giữa hai cô gái này là một trong những điều tuyệt vời nhất mà họ từng được nhìn thấy trong thế giới Kpop đầy khắc nghiệt.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?


Theo TinNhac


red velvet Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất