Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ

Không ít lần, Jennie bị chỉ trích vô lý khiến người hâm mộ tức giận và chính bản thân nữ idol cũng chịu tổn thương.

Jennie (BLACKPINK) là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng lớn hiện tại. Tuy nhiên, đồng nghĩa với đó, cô nàng cũng có lượng anti-fan hùng hậu.

Không ít lần, Jennie bị chỉ trích vô lý khiến người hâm mộ tức giận và chính bản thân nữ idol cũng chịu tổn thương.

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-1
Jennie chịu tổn thương vì những lời lẽ chỉ trích của anti-fan. 

Mới đây, Jennie cùng các đồng đội đã xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone. Bên cạnh các hình ảnh xinh đẹp, nữ thần tượng đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Jennie cho biết, bản thân mình từng bị tổn thương do câu chuyện "trông mặt mà bắt hình dong".

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-2
Jennie và BLACKPINK xuất hiện cực cháy trên Rolling Stone.

Main rapper của BLACKPINK bộc bạch: "Khi tôi còn nhỏ, mọi người thường nói rằng tôi quá đỗi nhút nhát. Tôi không hoạt bát và cũng chẳng có chút năng lượng nào; tôi vô cùng bẽn lẽn, thậm chí cả về việc cất tiếng chào.

Gần đây tôi nhận ra rằng mình phải nói lời chào, nếu không sẽ dễ tạo ra sự hiểu nhầm, vì vậy tôi đã bước ra khỏi cái vỏ bọc trước kia.

Quay về lúc tôi còn là thực tập sinh, tôi thường nghe 'Sao Jennie lúc nào cũng trông khó chịu vậy?'. Lúc đó tôi cảm thấy rất tổn thương. Tôi không hề thấy khó chịu chút nào. Chỉ là tôi vô cùng thẹn thùng trước mặt người khác mà thôi. Thay vì cảm thấy đau lòng, tôi chấp nhận nó và cố gắng nhiều hơn vào lần tới".

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-3

Nếu là fan lâu năm, chắc chắn ai cũng biết mối quan hệ "không đội trời chung" của hai fandom BLINK và ARMY. vậy mà vừa qua, Jennie lại vướng tin đồn hẹn hò với V (BTS).

Chưa kể đến, nhiều fan còn chỉ ra hình ảnh cặp đôi hẹn hò ở đảo Jeju là sản phẩm của photoshop, HYBE Labels cố ý tung ra để làm lắng đi scandal "chị đại học đường" của Kim Garam (LE SSERAFIM).

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-4
Hình ảnh Jennie và V hẹn hò trên đảo Jeju được lan truyền. 

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-5
Bức ảnh gốc được cho là chỉnh sửa từ khoảnh khắc của V và J-Hope trong In The Soop.

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-6
Vụ hẹn hò này bị nghi ngờ đang cố tình che đậy cho Kim Garam.

Tuy nhiên, đến hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa có động thái đính chính tin đồn. Điều này khiến Jennie đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía fan của V và BTS.

Trước đó, khi nam thần tượng lỡ tay theo dõi tài khoản Instagram của Jennie, cô nàng cũng hứng chịu hành động tương tự từ người hâm mộ. Mới đây, fandom Jennie đã lên tiếng, yêu cầu truyền thông không gán ghép với V để bảo vệ thần tượng.

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-7
Jennie nhận nhiều bình luận chỉ trích dù bản thân chẳng liên quan gì. 

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-8
Hành động của người hâm mộ BTS làm tổn thương nữ thần tượng.

Không chỉ với V, trước đây khi Jennie bị đưa tin hẹn hò với G-Dragon (BIGBANG), YG Entertainment cũng có lời đính chính mập mờ. Điều này khiến người hâm mộ nghi rằng công ty đang truyền thông bẩn, hai thần tượng chịu vạ lây.

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-9
Jennie và G-Dragon bị bóc tin hẹn hò.

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-10
Tin đồn hẹn hò không được đính chính khiến Jennie bị chỉ trích

Trước đó, khi tham gia một chương trình phát trực tiếp, MC yêu cầu Jennie đọc bình luận. Tuy nhiên, phía dưới toàn lời lẽ tiêu cực khiến nữ thần tượng xem xong cũng đượm buồn. May mắn, nhờ các thành viên cạnh bên động viên tinh thần, Rosé còn hô lớn: "Chúng tôi yêu Jennie".

Jennie đang chịu tổn thương mà YG mãi không lên tiếng bảo vệ-11
Jennie biến sắc khi đọc bình luận.

Không ít lần Jennie vướng vào những ồn ào không đáng có khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Dù vậy, YG chưa lần nào lên tiếng bảo vệ nữ idol.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/jennie-dang-chiu-ton-thuong-ma-yg-mai-khong-len-tieng-bao-ve-302128.html

Jennie (Black Pink) Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao