Rò rỉ thông tin hiếm về tin đồn Jennie BLACKPINK hẹn hò V (BTS)

Một streamer đình đám của Hàn Quốc chỉ ra điều khác thường khi V (BTS) và nữ ca sĩ Jennie BLACKPINK vướng tin đồn hẹn hò.

Những ngày qua, tin đồn nam ca sĩ V (BTS) và nữ ca sĩ Jennie (thành viên nhóm nhạc BlackPink) được cho là đã lái xe du lịch cùng nhau tại đảo Jeju gây xôn xao dư luận.

Rò rỉ thông tin hiếm về tin đồn Jennie BLACKPINK hẹn hò V (BTS)-1
V được cho là đã lái xe riêng đi chơi cùng Jennie

Trước tin đồn hẹn hò của 2 thành viên thuộc 2 nhóm nhạc đình đám, theo trang tin Chosun IIbo, một quan chức từ YG đã phản hồi: "Chúng tôi không có gì để nói".

Trong khi đó, công ty BigHit - công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Trong diễn biến mới nhất, trang Allkpop đưa tin, Lee Jin Ho - streamer nổi tiếng đã chỉ ra một số điều khó hiểu xoay quanh thông tin hẹn hò của cặp sao đình đám.

Theo đó, Lee Jin Ho cho rằng: "Thông thường, khi người nổi tiếng của công ty vướng vào tin đồn hẹn hò, YG sẽ tuyên bố khởi kiện nếu không đúng sự thật. Trong trường hợp tin đồn này xảy ra trên thực tế, YG thường đưa ra phát ngôn: Đó là cuộc sống cá nhân của họ, chúng tôi không can thiệp".

Lee Jin Ho thông tin thêm, tháng 10/2021, V (BTS) từng vướng tin đồn hẹn hò con gái Chủ tịch tập đoàn Paradise. Đáng nói, ái nữ Chủ tịch tập đoàn Paradise và Jennie là bạn thân của nhau.

"Nếu Jennie, V đang hẹn hò và những tin đồn trước đây là sự thật, có nghĩa Jennie yêu bạn trai cũ của bạn thân. Chuyện này xảy ra chưa đầy một năm kể từ khi V vướng tin hẹn hò con gái Chủ tịch tập đoàn Paradise", streamer đình đám của Hàn Quốc bày tỏ.

Rò rỉ thông tin hiếm về tin đồn Jennie BLACKPINK hẹn hò V (BTS)-2

V tên thật là Kim Taehyung, sinh ngày 30/12/1995, tại Daegu, Hàn Quốc. Tháng 6/2013, anh ra mắt với tư cách là thành viên của BTS với album đầu tay 2 "Cool 4 Skool" của nhóm.

Jennie sinh năm 1996. Năm 2016, Jennie chính thức debut với vai trò rap chính trong nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên BLACKPINK. Hình tượng mà nữ ca sĩ theo đuổi chính là mạnh mẽ và cá tính thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. Cô hiện được xem như một trong những thần tượng hot nhất Kpop.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/ro-ri-thong-tin-hiem-ve-tin-don-jennie-blackpink-hen-ho-v-bts-d553525.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất