Jennie lộ diện sau 'bão' chỉ trích

Jennie và Jisoo thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện tại sân bay trong buổi sáng 9/6.

Sáng 9/6, Jennie đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo để chuẩn bị lên đường sang Australia. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng sau "cơn mưa" chỉ trích dành cho vai diễn đầu tay. Trước đó, Jennie gây tranh cãi vì có màn trình diễn vũ đạo gợi cảm trong tác phẩm The Idol.

Bên cạnh những lời góp ý từ khán giả, phóng viên từ tờ TenAsia (Hàn Quốc) còn nhận định nữ ca sĩ đang lao dốc trong sự nghiệp. Thế nhưng, nhiều người hâm mộ không đồng tình với cách suy nghĩ của truyền thông xứ Kim chi. 

Có mặt tại sân bay mới đây, Jennie đeo kính đen, khẩu trang kín mít và thân thiện vẫy tay với phóng viên, người hâm mộ. 

Jennie lộ diện sau bão chỉ trích-1
Jennie lần đầu tiên lộ diện sau khi gây tranh cãi vì vai diễn đ.ầu tay ở phim "The Idol", che khẩu trang và đeo kính kín mít. Thậm chí tờ TenAsia còn cho rằng nữ ca sĩ đang xuống dốc trong sự nghiệp.

Jennie lộ diện sau bão chỉ trích-2
Jennie vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ tại sân bay.

Jisoo cũng có mặt tại sân bay Gimpo trong buổi sáng 9/6, theo hành trình giống với Jennie. Được biết, Jisoo đã hoàn toàn khỏi COVID-19 và dần trở lại với công việc.

Trước đó, cô phải lỡ hẹn với khán giả Nhật Bản trong 1 đêm nhạc diễn ra hồi cuối tuần trước do dương tính với COVID-19. Có mặt tại sân bay trong buổi sáng 9/6, nữ ca sĩ nhiệt tình vẫy tay với khán giả, ghi điểm bằng sự thân thiện.

Jennie lộ diện sau bão chỉ trích-3
Jisoo dần trở lại với lịch trình bận rộn sau khi đã hoàn toàn khỏi COVID-19. Vào ngày 10/6 tới đây, cô sẽ tham gia trình diễn trong 1 đêm nhạc ở Australia.

Jennie lộ diện sau bão chỉ trích-4
Trước ống kính, Jisoo nhiệt tình vẫy tay với phóng viên và người hâm mộ. Tuần trước, cô đã lỡ hẹn với khán giả Nhật Bản vì dương tính với COVID-19.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jennie-lo-dien-sau-bao-chi-trich-20230609095948388.htm

Jennie (Black Pink) Jisoo

Tin tức mới nhất