Jennie và G-Dragon có thói quen ăn uống rất trái ngược, nhưng lại đáng khâm phục ở điểm chung này

Gu ăn uống của cả hai như thế nào?

Dự kiến tin tức về chuyện hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) - G-Dragon (BIGBANG) sẽ còn gây sốt dài dài trong thời gian tới. Hai nhân vật chính chưa lên tiếng nhưng mọi khía cạnh đã được dân tình đem ra “mổ xẻ”, trong đó có cả thói quen ăn uống của cả hai.

Khi hẹn hò, gu ăn uống của Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG) liệu có hợp nhau? Câu trả lời lại không hẳn. Theo đó, cả hai lại có thói quen ăn uống khá trái ngược.

Thủ lĩnh BIGBANG là người ăn uống khá phóng khoáng, đặc biệt cực mê ăn đồ ngoài hàng, nhất là các loại thịt. Thành viên cùng nhóm - Taeyang từng chia sẻ: “GD rất thích đi ăn nhà hàng, lại còn rất quan tâm đến ẩm thực, thích chụp ảnh đồ ăn nữa”.

G-Dragon cũng từng tiết lộ: “Ở Hàn có nhiều quán ngon lắm, mọi người mà đi ăn ở một nhà hàng nào đó thì có thể sẽ thấy chữ ký của tôi ở đấy”.

Jennie và G-Dragon có thói quen ăn uống rất trái ngược, nhưng lại đáng khâm phục ở điểm chung này-1

Trái với G-Dragon, Jennie lại có thói quen ăn uống rất thận trọng. Jennie chủ yếu dùng bữa tại nhà, tự chuẩn bị hoặc được chuyên gia thiết kế cho. Main rapper của BLACKPINK còn có chế độ ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt, để giữ body hoàn hảo cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Jennie và G-Dragon có thói quen ăn uống rất trái ngược, nhưng lại đáng khâm phục ở điểm chung này-2
Jennie ăn uống rất nghiêm ngặt, nhưng không cực đoan. Khi cần thiết, Jennie vẫn phá lệ ăn ngoài

Dù có thói quen ăn uống trái ngược, nhưng G-Dragon và Jennie lại có điểm chung đáng khâm phục, đó chính là sự nỗ lực. Jennie nỗ lực ăn uống theo chế độ, tập thể thao nghiêm khắc cũng vì hình tượng và sức khoẻ khi hoạt động.

Jennie và G-Dragon có thói quen ăn uống rất trái ngược, nhưng lại đáng khâm phục ở điểm chung này-3

Còn G-Dragon, trước khi ở trên đỉnh cao như hôm nay đã từng trải qua vô số khó khăn. Anh từng chia sẻ sau 11 năm làm thực tập sinh, anh quyết tâm nổi tiếng để được… thoải mái ăn thịt: “Khi tôi còn thực tập, tôi không có nhiều tiền nên cơ hội duy nhất để được ăn thịt là tại bữa tiệc kết thúc của concert của các đàn anh trong công ty.

Chúng tôi chia sẻ một cách hạnh phúc 2 phần thịt với các thành viên khác. Tuy nhiên mọi người ở các bàn khác thì muốn bao nhiêu sẽ có từng ấy thịt. Nhìn bàn của chủ tịch Yang có rất nhiều thịt, tôi đã quyết định mình phải trở thành một nghệ sĩ thành công”.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jennie-va-g-dragon-co-thoi-quen-an-uong-rat-trai-nguoc-nhung-lai-dang-kham-phuc-o-diem-chung-nay-22021242165825158.htm

Jennie (Black Pink) G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao