Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 'hung thần', lộ điểm kém sang

Đây đúng là kiểu áo hung thần mà cả Jennie và Lisa đều sợ chết khiếp.

Jennie, Lisa đều là 2 mỹ nhân sang chảnh ngời ngời của BLACKPINK nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung.

Mọi món đồ mà họ diện lên đều nhanh chóng thành hot trend khiến người người nhà nhà tìm mua theo. Tuy nhiên, xinh đẹp, dáng chuẩn, thần thái ngút ngàn là vậy nhưng vẫn có 1 kiểu áo khiến 2 nàng này sợ chết khiếp. Là kiểu áo nào mà lại quyền năng đến vậy nhỉ?

Lối lên đồ của Lisa theo hướng hiện đại, cá tính, năng động. Cô thường mê diện các kiểu áo crop top mix cùng quần ống suông, quần cạp chun tạo cảm giác khỏe khoắn, thể thao. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-1

Tuy nhiên, trong hình ảnh cách đây không lâu, mẫu áo lệch vai bó sát đã vô tình khiến mỹ nhân Thái để lộ phần thịt thừa dưới nách. 

Dáng áo o ép khiến da thịt bị đùn đẩy. Việc này không chỉ để lại hình ảnh kém đẹp mà còn tạo cảm giác khó chịu, bức bối cho người mặc. Dù Lisa rất gầy, eo rất thon nhưng vì áo có size quá bé mà cô vẫn để lộ phần da thịt dưới cánh tay. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-2

Không chỉ Lisa, trước đó, cô nàng Jennie cũng từng nhiều lần để lộ phần thịt thừa dưới nách. Nguyên nhân cũng chính là vì kiểu áo lệch vai bó sát trên. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-3
Jennie vốn có vóc dáng thiên về hướng đầy đặn, vòng 1 nảy nở. Vậy nên khi diện những mẫu áo có dáng ôm, hơi bó sát chút đỉnh là da thịt sẽ bị o ép.

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-4
Phần thịt bị đùn đẩy, lộ rõ bên dưới lớp áo bó sát. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-5
Để tránh lặp lại vết xe đổ này, tốt nhất Jennie và Lisa nên trung thành với những mẫu áo có độ bó vừa phải. Những dáng áo hai dây có độ co giãn tốt, không quá o ép sẽ giúp họ tránh được việc bị lộ phần thịt thừa dưới cánh tay.

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-6
Áo nên có dáng suông, không quá ôm hoặc được làm bằng chất vải co giãn tốt, size áo vừa vặn, tránh chọn size áo quá bé để tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-7Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-8
Ngoài ra, họ cũng có thể chọn những mẫu áo có thiết kế cân đối, phần ngực được xử lý khéo léo, ôm lấy vòng 1 nhưng vẫn có khoảng hở vừa phải để có thể cử động thoải mái. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-9
Những dáng áo cúp ngực, dây áo bản to sẽ giúp hạn chế tình trạng lộ thịt thừa dưới cánh tay hiệu quả hơn. 

Jennie và Lisa sợ chết khiếp 1 hung thần, lộ điểm kém sang-10

Theo Pháp luật bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/jennie-va-lisa-so-chet-khiep-1-hung-than-lo-diem-nhay-cam-kem-sang-han-vai-phan-162221401134022370.htm

Lisa Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao