Jennifer Garner đi mua sắm khi Ben Affleck cưới Jennifer Lopez

Nữ diễn viên Jennifer Garner đi siêu thị với với 2 người đàn ông trông như bố ruột và bạn trai vào chiều thứ Bảy, thời điểm chồng cũ Ben Affleck tổ chức lễ cưới xa hoa với Jennifer Lopez.

Trong các bức ảnh TMZ đăng tải, Jennifer Garner mặc đồ giản dị, xuất hiện vui tươi trong siêu thị nhà kho Sam's Club ở Tây Virginia.

Người đi bên cạnh được cho là bạn trai cô - doanh nhân John Miller. Jennifer Garner cũng vui vẻ chụp ảnh với một người hâm mộ tại khu mua sắm này.

Jennifer Garner đi mua sắm khi Ben Affleck cưới Jennifer Lopez-1
Jennifer Garner đi siêu thị với 2 người đàn ông, giống như bố ruột và bạn trai (phải).

Jennifer Garner đi mua sắm khi Ben Affleck cưới Jennifer Lopez-2
Nữ diễn viên "Bí Danh" chụp ảnh với fan. Ảnh: TMZ

Theo trang tin Hollywood Life, Garner được Ben Affleck mời đến dự đám cưới nhưng cô cáo lỗi vì bận đóng phim.

"Cô ấy đang thực hiện một dự án ở Texas. Tuy không đến dự nhưng cô ấy hoàn toàn ủng hộ các con của mình tới lễ cưới của bố. Không có gì quan trọng với Garner hơn hạnh phúc của các con nên việc bọn trẻ được chào đón, vui vẻ và gắn bó với J.Lo là điều cô ấy rất trân trọng", nguồn tin cho hay.

Nguồn tin khác tiết lộ Ben Affleck luôn coi Jennifer Garner là người thân nên đã mời cưới. Đáp lại, Jennifer gửi lời chúc mừng chồng cũ và Jennifer Lopez trước khi họ tổ chức lễ cưới vào cuối tuần qua.

Ben và Jennifer Garner kết hôn năm 2004, có với nhau ba người con trước khi chia tay năm 2015 và chính thức ly hôn năm 2018. Cả 3 con của họ đều tham dự hôn lễ của bố với ca sĩ Jennifer Lopez tại Georgia chiều 20/8.

Trong các bức ảnh paparazzi ghi lại ở đám cưới, Violet 16 tuổi, Seraphina 13 tuổi và Samuel 10 tuổi cùng cặp song sinh 14 tuổi Emme và Max nhà J.Lo tíu tít bên bố mẹ khi ra cầu tàu chụp hình.

Jennifer Garner đi mua sắm khi Ben Affleck cưới Jennifer Lopez-3
Các con của Jennifer Garner và Ben chụp ảnh cưới với bố và "dì" Jennifer Lopez sau hôn lễ. Ảnh: Backgrid

Tài tử Batman tổ chức lễ cưới lần thứ hai với Jennifer Lopez tại điền trang hơn 8 triệu USD của anh, với sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết.

Sự kiện kéo dài 3 ngày cuối tuần và mất nhiều tháng để chuẩn bị. Trước đó, cặp sao đi đăng ký kết hôn và làm lễ cưới giản dị ở nhà thờ Las Vegas vào ngày 16/7.

Ben và J.Lo từng hẹn hò, đính hôn vào đầu thập niên 2000. Họ chia tay vào tháng 1/2004 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó, Ben kết hôn với Jennifer Garner còn J.Lo cưới ca sĩ Marc Anthony.

Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng, cặp sao cũ tái hợp vào tháng 4/2021. Mối quan hệ của họ nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/jennifer-garner-di-mua-sam-khi-ben-affleck-cuoi-j-lo-4502264.html

Jennifer Garner Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao