Jennifer Lawrence 'chửi thẳng' khán giả chê phim Mother! trên sóng truyền hình

Tất cả mọi người có mặt đều bất ngờ trước hành động giơ "ngón giữa" của nữ diễn viên.

Theo tờ People, vào ngày 21/9, Jennifer Lawrence cùng đạo diễn Darren Aronofsky tham dự buổi chiếu phim Mother! tại Viện hàn lâm điện ảnh tại New York. Trong phần hỏi đáp cùng truyền thông, nữ diễn viên từng giành giải Oscar đã giơ “ngón giữa” ngay trước mắt khán giả.

Jennifer Lawrence chửi thẳng khán giả chê phim Mother! trên sóng truyền hình-1
Jennifer thẳng thừng bày tỏ thái độ trước mặt khán giả.

Darren cũng cảm thấy thích thú về hành động và bất kì ai tại trường quay cũng hiểu đây là phản ứng của người đẹp 27 tuổi dành cho những chỉ trích hướng về Mother! suốt những ngày qua.

Hứng chịu những mũi giáo phê bình gay gắt, Jennifer bình thản: “Ngay từ đầu chúng tôi đã biết phim sẽ gây ra sự đối lập và phản ứng trái chiều to lớn. Chúng tôi có thể nhận ra những người yêu quý phim, họ thấy nó thật tuyệt vời và tận hưởng tác phẩm. Còn những người không thích, họ coi thường nó”, cô nói.

Jennifer Lawrence chửi thẳng khán giả chê phim Mother! trên sóng truyền hình-2
Mother! nhận không ít búa rìu từ dư luận nhưng có vẻ như nữ diễn viên không hề bận tâm.

“Ở đây không hề có ý kiến của những người trung lập”, cô nói thêm.

Mother! là phim kinh dị xoay quanh cuộc sống một cặp vợ chồng do Jennifer và Javier Bardern đóng. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã bị đánh giá là thảm họa của nền điện ảnh. Trên Cinema Score, Mother! đã nhận ngay một điểm F to tướng, mức thấp nhất trong thang điểm của lịch sử BXH này. Trước đó, ngoài Mother! có thể kể đến một số phim như Darkness, Disaster Movie, Silent House, K Know Who Killed Me cũng từng nhận điểm F.

Jennifer Lawrence chửi thẳng khán giả chê phim Mother! trên sóng truyền hình-3
Jennifer Lawrence cũng từng vạ miệng khi xúc phạm tổng thống và khiến bộ phim bị tẩy chay.

Hàng loạt khán giả đã xem phim cho biết họ có cảm giác bị lừa bởi những lời quảng cáo có cánh từ ê-kíp. Tay viết Marlow Stern của The Daily Beast chế nhạo: “Thật sự khủng khiếp, tôi đã bị tra tấn. Đây đúng là tác phẩm tệ nhất năm”.

Vạ miệng xúc phạm Tổng thống Donald Trump, Jennifer Lawrence bị tẩy chay "sấp mặt"

 


Theo Thế giới trẻ


Jennifer Lawrence phim kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao