Jennifer Lopez chỉ trích khách mời đám cưới

Ngôi sao nhạc Pop nói những video đám cưới lan truyền trên mạng được tung ra mà chưa có sự đồng ý của cô và tất cả khách mời đã ký thỏa thuận bảo mật.

Theo Vanity Fair, Jennifer Lopez quyết tâm tìm ra vị khách nào đã vi phạm thỏa thuận bảo mật nhằm trục lợi từ những cảnh quay riêng tư trong ngày trọng đại của cô.

Vào cuối tuần qua, TMZ đã công bố đoạn phim quay bằng điện thoại di động ghi lại cảnh ngôi sao nhạc pop hát tặng chồng mới một bài hát được viết cho hôn lễ.

Trong video, Lopez đang hát cho Affleck, người đang ngồi trên ghế đối diện với cô ấy với nụ cười tươi trên khuôn mặt. Nữ ca sĩ sau đó đưa micro cho khách mời hát đoạn điệp khúc: "Em không thể ngừng say mê anh". Và trong khi được bao quanh bởi các vũ công, cô tiếp tục hát: "Cả đêm/Em có thể cảm nhận được niềm đam mê/Trong mắt anh/Em vẫn yêu anh".

Jennifer Lopez chỉ trích khách mời đám cưới-1
Hình ảnh chụp tại buổi hôn lễ. Ảnh: TMZ.

Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ trên các tờ báo lá cải cũng như những tài khoản người hâm mộ nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Tuy nhiên trong một bình luận bên dưới đoạn video lan truyền, ngôi sao giải thích rằng đây là một sự xâm phạm đối với khoảnh khắc đặc biệt của họ.

Cô viết: "Điều này được thực hiện mà không có sự cho phép. Bất cứ ai làm điều này đã lợi dụng khoảnh khắc riêng tư của chúng tôi. Tôi không biết nguồn gốc của đoạn video này vì chúng tôi đã có thoả thuận yêu cầu mọi người không chia sẻ bất cứ điều gì từ đám cưới. Chia sẻ hay không là lựa chọn của chúng tôi. Video đã bị đánh cắp mà không có sự đồng ý của chúng tôi để bán lấy tiền. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, tôi yêu các bạn".

Tài khoản này đã nhanh chóng xóa video theo mong muốn của Lopez và thay thế bằng ảnh chụp màn hình bình luận của cô ấy.

Sau khi kết hôn hợp pháp vào tháng 7 tại A Little White Wedding Chapel (Las Vegas, Hoa Kỳ), Affleck và Lopez đã tổ chức một buổi lễ xa hoa kéo dài 3 ngày. Hôn lễ có sự tham dự của 100 khách mời tại khu đất rộng thuộc sở hữu của nam diễn viên ở khu bảo tồn đảo Hampton ở Georgia.

Buổi lễ được tổ chức trên bãi cỏ phía sau ngôi biệt thự, nơi ngập tràn hoa trắng, nến và bảng chỉ dẫn. Affleck mặc bộ tuxedo màu trắng với nơ đen, trong khi Lopez diện lần lượt ba chiếc váy được thiết kế bởi Ralph Lauren, khách mời cũng được khuyến khích mặc toàn màu trắng. Chủ hôn là người dẫn podcast Jay Shetty.

Một nguồn tin nói với People rằng cặp sao mới cưới đã chọn ngôi nhà ở Georgia vì nó có ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai.

Họ chia sẻ: “Ben đã mua ngôi nhà cách đây 20 năm khi họ đính hôn lần đầu. Họ có một mối liên kết đặc biệt ở đó, và sinh nhật lần thứ 50 của anh ấy vào tuần trước đó nên địa điểm và thời điểm tổ chức đám cưới là hợp lý”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jennifer-lopez-chi-trich-khach-moi-dam-cuoi-post1350690.html?fbclid=IwAR318VOLOE9gALDQ2gEMFJyCFwftGxyOCDnzvAq1Xd-VXYC0A_tpLx3VqkU

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất