Jennifer Lopez phấn khích đăng ảnh 'bàn tay hư' của Ben Affleck

Đi cả cuộc đời mới quay về bên nhau trong hôn nhân khi đã ở tuổi ngũ tuần, Jennifer Lopez và Ben Affleck vẫn phấn khích thể hiện rằng họ là một cặp đôi nồng cháy ở Hollywood.

Kỷ niệm Valentine đầu tiên chính thức ở bên nhau trong tư cách vợ chồng, nữ ca sĩ Jennifer Lopez (53 tuổi) và nam diễn viên Ben Affleck (50 tuổi) cùng thực hiện hình xăm kỷ niệm tình yêu. Trong loạt ảnh mới nhất mà Lopez đăng tải trên tài khoản mạng xã hội, nữ ca sĩ còn phấn khích đăng ảnh cho thấy "bàn tay hư"... trứ danh của Ben Affleck.

Xuyên suốt chuyện tình cảm của cặp đôi Ben-Jen đình đám ở Hollywood, "bàn tay hư" của Ben Affleck đã luôn là chi tiết thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng.

"Bàn tay hư" của Ben Affleck lần đầu tiên xuất hiện trong MV Jenny From The Block của nữ ca sĩ Jennifer Lopez hồi năm 2002. Khi ấy, hai người còn đang hẹn hò và chuẩn bị tuyên bố đính hôn lần đầu, lúc này, cả hai đều còn trẻ và chưa từng bước vào hôn nhân.

Trong MV ấy, Ben Affleck từng thoa kem chống nắng cho Jennifer Lopez một cách rất... tình tứ. Cảnh quay này về sau trở thành hình ảnh được nhắc nhớ nhiều nhất khi truyền thông đề cập lại chuyện tình thời trẻ của Ben-Jen.

Năm 2021, khi cặp đôi gây sốc với việc hẹn hò trở lại sau 17 năm xa cách, một lần nữa "bàn tay hư" của Ben Affleck lại xuất hiện khi họ nghỉ hè trên du thuyền ở miền nam nước Pháp và cùng đón sinh nhật tuổi 52 của Lopez. Lúc này, hai người mới tái hợp.

Quay lại với nhau khi cả hai đã không còn trẻ và đều đã đi qua những thăng trầm, đổ vỡ, nhưng Ben Affleck và Jennifer Lopez luôn rất nồng nàn, táo bạo, khiến nhiều người phải sửng sốt.

Jennifer Lopez phấn khích đăng ảnh bàn tay hư của Ben Affleck-1
Mới đây, Lopez phấn khích đăng ảnh cho thấy "bàn tay hư"... trứ danh của Ben Affleck (Ảnh: Daily Mail).

Jennifer Lopez phấn khích đăng ảnh bàn tay hư của Ben Affleck-2
Năm 2021, nam diễn viên Ben Affleck và nữ ca sĩ Jennifer Lopez có kỳ nghỉ trên du thuyền ở ngoài khơi miền nam nước Pháp nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 52 của Lopez (Ảnh: Daily Mail).

Jennifer Lopez phấn khích đăng ảnh bàn tay hư của Ben Affleck-3
"Bàn tay hư" của Ben Affleck lần đầu tiên xuất hiện trong MV "Jenny From The Block" của nữ ca sĩ Jennifer Lopez hồi năm 2002 (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, khi đã chính thức là vợ chồng, Lopez lại vừa đăng ảnh "bàn tay hư" của Ben Affleck - "biểu tượng nóng bỏng" gắn liền với chuyện tình cảm của họ.

Hiện tại, Jennifer Lopez được xem là một phụ nữ truyền cảm hứng trong nền công nghiệp giải trí, bởi cô cho thấy phụ nữ có thể đẹp quyến rũ và duy trì tầm ảnh hưởng của mình ở bất cứ độ tuổi nào. Bí quyết thành công của Lopez cho tới thời điểm này là đừng giới hạn bản thân bởi tuổi tác.

Lopez từng nói: "Tôi không nghĩ về tuổi tác của bản thân. Tôi chỉ nghĩ mình cần sống sao cho đúng là mình nhất mà thôi". Hiện tại, ở tuổi 53, Jennifer Lopez vẫn sở hữu vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, cô có một sự nghiệp thành công và đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ 4.

Trong cuộc đời mình, Jennifer Lopez bước vào 4 cuộc hôn nhân, trong đó, cô từng chia sẻ rằng cô không tính hai cuộc hôn nhân đầu với Ojani Noa (kết hôn năm 1997, ly hôn năm 1998) và Cris Judd (kết hôn năm 2001, ly hôn năm 2003), vì hai cuộc hôn nhân đó quá ngắn ngủi.

Jennifer Lopez cho rằng trong hai lần kết hôn đầu tiên, cô còn quá trẻ và đã đưa ra quyết định sai lầm: "Khi ấy, tôi luôn muốn có ai đó ở bên mình. Tôi đã nghĩ rằng nếu mình kết hôn, mình sẽ cảm thấy vững vàng vì luôn có ai đó ở bên. Nhưng đó hóa ra không phải cách cuộc sống này diễn ra. Lý do đúng đắn để kết hôn chỉ có thể là bởi bạn tìm thấy ai đó khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn".

Đối với Lopez, chỉ có cuộc hôn nhân thứ 3 với nam ca sĩ Marc Anthony (kết hôn năm 2004, ly hôn năm 2014) mới được tính là hôn nhân bởi họ đã đồng hành 10 năm và có hai con chung.

Jennifer Lopez phấn khích đăng ảnh bàn tay hư của Ben Affleck-4
Mới đây, nữ ca sĩ Jennifer Lopez (53 tuổi) và nam diễn viên Ben Affleck (50 tuổi) cùng thực hiện hình xăm kỷ niệm tình yêu (Ảnh: Daily Mail).

Jennifer Lopez phấn khích đăng ảnh bàn tay hư của Ben Affleck-5
Dù trải qua nhiều tan vỡ trong chuyện tình cảm, nhưng Lopez khẳng định cô luôn tin vào tình yêu... vĩnh cửu (Ảnh: Daily Mail).

Nói về việc tìm cho mình một tình yêu đích thực sau khi đã đi qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Lopez từng tâm sự: "Đối với tôi, chặng hành trình tình cảm đã đi qua có quá nhiều thăng trầm. Nhưng tôi hiểu hơn về những việc mình cần phải học cách tự xử lý với chính mình, đó là cách để tôi hiểu mình.

Nếu mình không yêu thương bản thân trước tiên, sẽ không thể yêu thương ai khác một cách chân thành. Một khi biết tự yêu thương, trân trọng mình, ta sẽ dễ có được những mối quan hệ tốt đẹp, giúp đôi bên cùng cảm thấy vững vàng và có thêm động lực. Trải qua những chuyện tình cảm, tôi thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn. Tôi cảm thấy bây giờ mình đã ổn hơn trước rất nhiều".

Bên cạnh 3 lần ly hôn, Lopez còn trải qua hai lần hủy hôn. Lần thứ nhất với nam diễn viên Ben Affleck trong cuộc tình gắn bó từ năm 2002 tới 2004. Lần hủy hôn thứ hai là với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, họ gắn bó từ năm 2017 tới 2021.

Dù trải qua nhiều tan vỡ trong chuyện tình cảm, nhưng Lopez khẳng định cô luôn tin vào tình yêu... vĩnh cửu: "Tôi tin vào giá trị của hôn nhân. Tôi luôn mong mình có thể già đi bên tình yêu đích thực của cuộc đời, trong một mối quan hệ gắn bó và có trách nhiệm".

Sau cùng, Lopez đã sống đúng như những gì mình luôn tin tưởng. Sau 7 tháng chính thức bước vào cuộc hôn nhân thứ 4 khi đã ở tuổi ngũ tuần, Lopez cho thấy mình đang là người phụ nữ hạnh phúc ngập tràn và chuyện tình cảm của cô với Ben Affleck vẫn nóng bỏng không thua gì khi họ còn trẻ. 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/jennifer-lopez-phan-khich-dang-anh-ban-tay-hu-cua-ben-affleck-20230215151425592.htm

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao