Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54

Bí quyết để sở hữu sắc vóc “thách thức thời gian” của Jennifer Lopez là tập thể dục.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-1
Ngày 21/3, Jennifer Lopez gây chú ý khi khỏa thân trong bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập giày hợp tác với Revolve. Ở tuổi 54, sắc vóc của nữ ca sĩ "On The Floor" vẫn khiến người hâm mộ mê đắm. Ảnh: Revolve.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-2
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh thường thấy nhất của JLo là quý cô nóng bỏng trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo hoặc xuyên thấu hoặc cả hai. Ảnh: Revolve.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-3
Không chỉ khuôn mặt thách thức thời gian, thân hình Jennifer cũng thách thức mọi loại trang phục kén chọn người mặc nhất. Không phải ai cũng giữ được hình thể săn chắc, tràn đầy năng lượng như nữ diễn viên "Shotgun Wedding" khi ở độ tuổi U60. Ảnh: Revolve.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-4
Người đẹp hơn chồng, tài tử Ben Affleck, 3 tuổi. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn bằng bên ngoài, ngoại hình và thần thái của Jennifer trẻ trung hơn nhiều so với "Người Dơi". Ảnh: Getty Images.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-5
Trong cuộc phỏng vấn với UsWeekly ngày 22/3, Jennifer tiết lộ bí quyết quan trọng nhất giúp cô giữ vững phong độ nhan sắc bất chấp tuổi tác và việc sinh nở. Đó là tập thể dục. Ảnh: Getty Images.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-6
“Không có gì bí mật khi thể dục là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ có mối tương quan tích cực giữa tập thể dục và sức khỏe tinh thần. Khi bạn tìm thấy sự cân bằng tốt thông qua quyết tâm và sự tập trung, chúng ta sẽ cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình một cách tự nhiên”, nữ ca sĩ chia sẻ. Ảnh: IG.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-7
JLo cho biết vận động là việc đầu tiên cô làm vào mỗi buổi sáng, thường vào 5 giờ kém, khi trời còn tối, bất kể lịch trình bận rộn như thế nào. “Tôi luôn phát triển và tìm kiếm những thứ khiến tôi hào hứng và có động lực. Tôi không ngại thử thách, vì vậy tôi sẵn sàng thúc đẩy bản thân. Đó là điều tôi đang làm ngay bây giờ khi tập luyện cho album mới của mình, sẽ ra mắt vào mùa hè này”, cô nói. Ảnh: IG.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-8
Các bài tập thường được JLo lựa chọn là kickboxing, circuit training (tập luyện theo vòng), cơ trọng tâm, lunges (chùng chân) và burpees (chuỗi động tác toàn thân). Ảnh: IG.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-9
Cùng với đó, bà mẹ 2 con lựa chọn thực phẩm phù hợp. Cô ưu tiên các đồ ăn, thức uống không đường, ít calo, chứa các chất điện giải, chất chống oxy hóa, nhiều kali và nguồn gốc tự nhiên. Bên cạnh đó, chế độ ăn phải giúp cô bổ sung năng lượng sau khi tập luyện cường độ cao, biểu diễn hoặc cả ngày di chuyển. Ảnh: IG.

Jennifer Lopez tự tin chụp hình gợi cảm ở tuổi 54-10

“Có một khoảng thời gian trong đời, tôi thường ngủ từ 3 đến 5 tiếng mỗi đêm. Tôi sẽ ở trường quay cả ngày, trong phòng thu cả đêm, làm những việc linh tinh và quay video vào cuối tuần. Tôi đang ở độ tuổi cuối 20 và tôi nghĩ mình bất khả chiến bại.

Cho đến một ngày, khi tôi đang ngồi trong một chiếc xe, tất cả công việc và sự căng thẳng mà nó mang lại, cùng với việc không ngủ đủ giấc để phục hồi tinh thần, đã cuốn lấy tôi. Tôi nghĩ rằng mình bị mất trí.

Bây giờ tôi biết đó là một cơn khủng hoảng thường thấy do kiệt sức gây ra. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, tôi nhận ra hậu quả nghiêm trọng như thế nào nếu bỏ qua những gì cơ thể và tâm trí tôi cần để khỏe mạnh.

Đó là thời điểm hành trình đến với sức khỏe của tôi bắt đầu”, cô giải thích lý do không thể bỏ qua tập luyện thể dục.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jennifer-lopez-tu-tin-chup-anh-khoa-than-o-tuoi-54-post1520085.tpo?fbclid=IwAR1iJFVab71iyYtCnQZyfiX0T95pLDXcrlet13ozRpbb-7zThAlzKOJs7UQ

Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất