Jennifer Lopez tự tin khoe dáng với bikini ở tuổi 53 nhờ 5 bí quyết

Ở tuổi 53, Jennifer Lopez vừa bước vào cuộc hôn nhân thứ 4 được gần một năm. Cô vẫn giữ nguyên phong độ diện mạo và năng lượng trong công việc, đằng sau đó là 5 bí quyết của Lopez.

Jennifer Lopez tự tin khoe dáng với bikini ở tuổi 53 nhờ 5 bí quyết-1
Bức ảnh mới đăng tải của Jennifer Lopez (Ảnh: Daily Mail).

Trong đăng tải mới trên tài khoản mạng xã hội, nữ ca sĩ - diễn viên Hollywood - Jennifer Lopez chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp và phong độ trong công việc và cuộc sống. Lopez khuyên các fan hãy tự tìm ra những cách thức để đối xử thật tốt với bản thân mình: "Tôi muốn nhắc các bạn nhớ về tầm quan trọng của việc dành thời gian chăm sóc bản thân.

Hãy dành thời gian cho chính bản thân mình mỗi ngày một cách thường xuyên. Hãy quan tâm tới sức khỏe tinh thần của chính bản thân bạn và tổng thể chất lượng cuộc sống của bạn. 5 cách để tôi giữ cho bản thân không bị căng thẳng, đó là luôn chăm sóc da dẻ, luyện tập thể hình, dành thời gian ở bên người thân yêu, ăn uống lành mạnh và dành thời gian cho hoạt động sáng tạo".

Jennifer Lopez cũng khuyến khích các fan chia sẻ về cách họ chăm sóc bản thân. Nhiều người tiết lộ họ ưu tiên dành thời gian cho việc ngủ, có người lại chăm chỉ thiền, có người dành sự quan tâm đặc biệt cho chế độ ăn...

Mới đây, Lopez chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Us Weekly rằng hoạt động luyện tập thể chất chính là yếu tố quan trọng nhất giúp cô có một thái độ sống tích cực và một sức khỏe tinh thần ổn định: "Không nghi ngờ gì hoạt động luyện tập thể chất là điều quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi tin rằng có mối liên hệ tích cực giữa luyện tập thể chất và sức khỏe tinh thần.

Khi bạn có thể tìm thấy sự cân bằng giữa ý chí quyết tâm và sự tập trung trong hoạt động luyện tập, bạn sẽ tự nhiên thúc đẩy mình trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của bản thân".

Jennifer Lopez tự tin khoe dáng với bikini ở tuổi 53 nhờ 5 bí quyết-2
Lopez có ngoại hình ấn tượng và phong độ công việc đáng nể ở tuổi 53

Luyện tập luôn là ưu tiên hàng đầu của Lopez sau khi thức dậy. Cô thường thức dậy trước 5 giờ sáng và bất kể ngày hôm đó, lịch làm việc của cô bận rộn thế nào, Lopez vẫn sẽ có khoảng thời gian dành cho việc luyện tập: "Tôi luôn nỗ lực thực hiện những lựa chọn đem lại lợi ích tốt nhất cho mình, tôi cũng phải học cách cân bằng thời gian".

Trong cuộc sống, Lopez luôn tìm cách thúc đẩy bản thân phát triển: "Tôi luôn tìm cách để tiếp tục phát triển, tìm kiếm những thử thách để bản thân mình cảm thấy phấn khích và có động lực. Tôi không sợ thách thức và luôn tự thúc đẩy mình. Hiện tại, tôi đang tích cực chuẩn bị cho album mới sẽ ra mắt trong mùa hè này".

Jennifer Lopez tự tin khoe dáng với bikini ở tuổi 53 nhờ 5 bí quyết-3Jennifer Lopez tự tin khoe dáng với bikini ở tuổi 53 nhờ 5 bí quyết-4
Lopez là một biểu tượng về nhan sắc và phong độ bền bỉ trong showbiz quốc tế (Ảnh: Daily Mail).

Lopez tâm sự rằng không phải lúc nào cô cũng biết chăm sóc bản thân. Khi mới đạt được thành công trong sự nghiệp, người đẹp từng lao đi theo công việc và không hề ưu tiên việc chăm sóc bản thân mình: "Có những năm tháng, tôi chỉ ngủ 3 - 5 tiếng mỗi đêm. Tôi ở trên phim trường cả ngày, làm việc trong studio cả đêm, tham dự sự kiện và ghi hình cả vào dịp cuối tuần.

Lúc ấy, tôi gần 30 tuổi và thấy mình thật đáng nể, không thể nào bị đánh bại. Nhưng rồi tới một thời điểm, tất cả những căng thẳng từ khối lượng công việc khổng lồ, cộng thêm việc thường xuyên không được ngủ đủ giấc khiến cơ thể không được hồi phục đúng cách... đã khiến tôi phải trả giá.

Tôi cảm thấy mình bị đóng băng, bị tê liệt, cảm thấy mình như mất trí. Bây giờ thì tôi hiểu điều mà mình từng gặp phải chính là cơn hoảng loạn gây ra bởi sự kiệt quệ về thể chất và tinh thần, nhưng ở thời điểm ấy, tôi chưa biết gì nhiều về sức khỏe tinh thần".

Jennifer Lopez tự tin khoe dáng với bikini ở tuổi 53 nhờ 5 bí quyết-5
Jennifer Lopez bên chồng mới cưới - tài tử Ben Affleck (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi đi gặp bác sĩ, cô hiểu mình có thể phải đối diện với những hậu quả nghiêm trọng như thế nào, nếu tiếp tục ngó lơ việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Kể từ đó, Lopez bắt đầu hành trình thường xuyên, liên tục chăm sóc bản thân, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính cô để đạt tới sự cân bằng tốt đẹp nhất trong công việc và cuộc sống.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/jennifer-lopez-tu-tin-khoe-dang-voi-bikini-o-tuoi-53-nho-5-bi-quyet-20230411112618574.htm

Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao