Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung

Top sao mặc đẹp tuần qua có sự góp mặt của dàn hoa hậu như Jennifer Phạm, Hương Giang, Thùy Tiên trong tà áo dài và những pha lên đồ thật sự hút hồn.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-1
Jennifer Phạm diện áo dài cách điệu với phần cổ được đính kết tỉ mỉ và họa tiết chim công phủ kín thân váy để ghi hình một chương trình Tết. Dù sắc hồng cánh sen và kiểu tóc búi cao rất dễ bị sến nhưng nhan sắc và vóc dáng của nàng hậu lại dư sức "cân đẹp".

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-2
Áo dài tiếp tục được vinh danh trong top sao mặc đẹp tuần này nhờ sự xuất hiện của Hương Giang trong một sự kiện thời trang ở Thái Lan. Chi tiết độn vai, phần thân áo dài đính kết cầu kỳ của NTK Linh San cùng trang sức mà Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đeo trên vành tai mang tới hình ảnh vừa quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-3
Dàn hậu đình đám Gen Z như hoa khôi Thúy Vi, Miss Grand Vietnam 2022 Thiên Ân, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Phương Nhi lại khoe sắc trong những bộ áo dài cách tân đầy màu sắc.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-4
Angela Phương Trinh xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy trắng kiểu dáng điệu đà của NTK Phương My. Mái tóc tém tuy gây tranh cãi nhưng giúp cô nàng lắm chiêu tôn được trọn vẹn đường nét khuôn mặt.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-5
Khác với hình tượng cây hài khi đi diễn, Khả Như khoe vòng 2 nhỏ gọn, săn chắc trong chiếc đầm dài và bó, kín đáo nhưng có phần cắt xẻ ở eo như một quý cô đài các.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-6
Bình An và Phương Nga lên đồ ton-sur-ton ở Đà Lạt. Trang phục mang nét đương đại hòa cùng màu sắc retro những năm 1970 khiến cặp vợ chồng son như minh tinh màn bạc Hong Kong.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-7
Dù không còn là người mẫu ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Trương Ngọc Ánh và Vũ Thu Phương vẫn biết cách thu hút sự chú ý. Cả 2 cùng diện trang phục chất liệu nhung đen: Trương Ngọc Ánh kết hợp túi xách Saint Laurent đỏ rực cùng bộ đầm nhung có chi tiết hoa hồng nổi bật còn Vũ Thu Phương khoe đôi chân miên man với bodysuit.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-8
Văn Mai Hương quyến rũ như một nữ thần trong bộ đầm lệch vai màu champagne.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-9
Ca sĩ Thanh Hà thực sự cần phải cảm ơn bộ đầm vì đã giúp cô trông thanh thoát hơn hẳn bình thường.

Jennifer Phạm rạng rỡ áo dài - Trương Ngọc Ánh bí ẩn váy nhung-10
Minh Hằng gây ấn tượng với bộ đầm có phom dáng đồng hồ cát và đường thắt eo phồng hông sang trọng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennifer-pham-rang-ro-ao-dai-truong-ngoc-anh-bi-an-vay-nhung-n-330255.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Jennifer Phạm sao mặc đẹp Trương Ngọc Ánh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao