Jenny Huỳnh lên tiếng về tin đồn lộ vật nhạy cảm trong phòng, tung cả video bằng chứng

Jenny Huỳnh đã nhanh chóng lên tiếng khi làn sóng comment tiêu cực dâng cao. Một lần nữa, dân tình nhận ra phải hết sức tỉnh táo và kiểm chứng thông tin kỹ càng khi có "biến" trên mạng.

Mới đây, ngày 25/5, trên MXH lan truyền hình ảnh được cho là ảnh cap từ story của Jenny Huỳnh gây xôn xao khi nhiều người soi ra có sự xuất hiện của một đồ vật nhạy cảm được đặt trên kệ bàn.

Jenny Huỳnh lên tiếng về tin đồn lộ vật nhạy cảm trong phòng, tung cả video bằng chứng-1
Hình ảnh được lan truyền, gây ảnh hưởng Jenny Huỳnh

Jenny Huỳnh lập tức lên tiếng, cô khẳng định bức ảnh đang lan truyền là sản phẩm cắt ghép, hoàn toàn sai sự thật. Phát ngôn được đăng tải chính thức trên fanpage với hơn 2.5 triệu người theo dõi.

Jenny Huỳnh viết: "Chào các bạn! Hôm nay (25/5) có 1 bức ảnh lan truyền trên MXH là story của mình (đã up ngày 23/5 và biến mất sau 24 giờ) đã bị chỉnh sửa hoàn toàn với những nội dung tiêu cực đã gây ảnh hưởng tới mình. Mình xin đính chính 100% đó không phải ảnh thật và mình kèm video tính năng live trong comment và ảnh gốc trong post".

Cô đính kèm hình ảnh gốc, đồng thời để lại video quay lại khoảnh khắc bức ảnh được chụp dưới bình luận. Trong cả hai tệp đính kèm, không xuất hiện vật lạ như ảnh cap story lan truyền.

Jenny Huỳnh lên tiếng về tin đồn lộ vật nhạy cảm trong phòng, tung cả video bằng chứng-2
Jenny Huỳnh đăng bài chứng đáp trả tin đồn sai lệch.

Chưa đầy 5 phút, đã có hơn 3K lượt tương tác dưới bài đăng của Jenny Huỳnh. Netizen cũng lên tiếng chỉ trích những người tham gia lan truyền thông tin thất thiệt.

Được biết, kể từ khi bức ảnh cap màn hình có hình ảnh bị cắt ghép xuất hiện, Jenny Huỳnh hứng chịu vô số lời đùa cợt khiếm nhã từ một bộ phận dân mạng. Thậm chí, có người lập tức lên án Jenny khi để lộ hình ảnh không phù hợp trong lúc người theo dõi cô bạn đa số là các bạn nhỏ.

Việc lên tiếng nhanh chóng và đầy đủ của Jenny Huỳnh không chỉ khiến cô thoát khỏi làn sóng tấn công vô cớ mà còn khiến người theo dõi câu chuyện nhận ra một điều: Xem, nghe gì trên mạng cũng cần tỉnh để táo kiểm chứng!

Không riêng gì câu chuyện đang xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Jenny Huỳnh, thời gian gần đây trên MXH cũng liên tục xuất hiện những thông tin sai lệch, "thao túng" tâm lý netizen, hậu là phải "quay xe" trong sự thất vọng và hoang mang. 

Việc kiểm chứng thông tin trước những tin đồn tiêu cực lan truyền là hết sức cần thiết. Đừng vì những cái like, share, "chấm hóng" hăng say trên mạng ảo mà đẩy những điều không có thật đi quá xa, gây ảnh hưởng đến cuộc sống thật của ai đó.

Jenny Huỳnh lên tiếng về tin đồn lộ vật nhạy cảm trong phòng, tung cả video bằng chứng-3
Jenny Huỳnh là một YouTuber, TikToker nổi tiếng với các người xem trẻ tuổi.

Jenny Huỳnh (Huỳnh Việt Hoàng Vy, 2005) là một YouTuber và TikToker chuyên chia sẻ các nội dung về đời sống, học tập, thu hút được lượng lớn người theo dõi đồng trang lứa. Jenny đang sinh sống và học tập tại Mỹ, là sinh viên của trường Đại học xếp hạng 3 thế giới -Stanford.

Cô vẫn thường xuyên đăng tải các nội dung trên MXH, đạt 3,66 triệu người theo dõi trên YouTube và 6 triệu người theo dõi trên TikTok.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/jenny-huynh-len-tieng-ve-tin-on-lo-vat-nhay-cam-trong-phong-tung-ca-video-bang-chung-a427108.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2pWKi1NjcmJqtMxyXAoegzUaAJfiNlz8y4cj-MHwqNe4z1fLgnwSqXjVs_aem_AaMAYSbU2TUZAYtEnZgyoDv-EZ81T6q_kyPqhB4RsAwl2FncS9CTZ6HlO6QM9c0F0tXJK3x00jzRYjDQGSSLGjc7

Jenny Huỳnh

Tin tức mới nhất