Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường

Một câu chuyện về Jeon So Min trong quá khứ khi chỉ là một tân binh vô danh đã gây xúc động với nhiều khán giả.

Jeon So Min gần đây đã làm người xem ngạc nhiên với màn trình diễn ấn tượng và thể hiện những khía cạnh đa dạng trong bộ phim truyền hình Show Window: The Queen’s House. Jeon So Min vào vai “tiểu tam”, cướp chồng của chính bạn thân. Bộ phim về chủ đề ngoại tình hấp dẫn đang nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường-1

 

Bên cạnh đó, Jeon So Min còn là một cái tên năng nổ đa tài trong các chương trình truyền hình giải trí. Tuy nhiên, Jeon So Min từng có một quá khứ rất đau lòng khi còn là một tân binh vô danh.

Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường-2
Jeon So Min nổi lên từ chương trình Running Man

Jeon So Min từng xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình trò chuyện trực tiếp “Taxi” của đài tvN và thú nhận về vết thương lòng trong quá khứ mà cô không thể nào quên.

Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường-3

 

 

 

Cụ thể, ngôi sao của Running Man cho biết khi còn là một tân binh đã may mắn được lựa chọn vào vai chính trong một vở kịch ngắn. Cô đã rất vui khi lần đầu được vào vai chính sau một thời gian dài vô danh. Vì vậy nữ diễn viên đã làm việc vô cùng chăm chỉ và chuẩn bị rất nhiều để thể hiện tốt nhất.

Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường-4

 

Đạo diễn của vở kịch này lại nổi tiếng là một người bạo lực và có tính cách xấu. Theo quan điểm của đạo diễn, ông có vẻ ghét diễn xuất của nữ diễn viên tân binh Jeon So Min. Đó là lý do vì sao ông ấy đã chửi mắng Jeon So Min mỗi khi cô ấy mắc lỗi hoặc làm hỏng cảnh.

 

Nữ diễn viên thậm chí còn từng bị đánh vào đầu. Có lẽ sau khi bị đạo diễn đánh quá nhiều lần cô ấy cũng đã hình thành thói quen tự “trừng phạt” mình sau khi mắc lỗi.

Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường-5

 

Ngoài ra, môi trường quay lúc đó cũng ở trong điều kiện vô cùng kinh khủng nên các diễn viên phải di chuyển thiết bị quay cùng với các nhân viên. Vị đạo diễn khó ưa này còn yêu cầu Jeon So Min phải làm bữa sáng cho ông ta, sau đó biến cô ấy thành trợ lý để sai vặt.

 

Jeon So Min quá vất vả đến mức cô còn định trốn khỏi phim trường nhưng ngay lập tức bị đạo diễn bắt gặp.

Jeon So Min bị đạo diễn bạo hành, chửi bới phải bỏ trốn khỏi phim trường-6

 

Từng có một khoảng thời gian khó khăn nhưng thật may cuối cùng bây giờ cô ấy đã trở thành một ngôi sao “toàn diện” trong nhiều lĩnh vực và nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeon-so-min-tung-bo-tron-khoi-phim-truong-vi-bi-dao-dien-bao-hanh-chui-boi-n-290842.html

Jeon So Min

Tin tức mới nhất