Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt

Đoạn teaser thứ 2 của bộ phim "Show Window: Queen’s House" với sự góp mặt của Jeon So Min đã được phát hành và gây nhiều sự chú ý.

Show Window: Queen’s House kể về câu chuyện của một người phụ nữ ủng hộ việc ngoại tình của người bạn mà không biết rằng cô ta thực chất lại ngoại tình với chính chồng mình. Trò chơi tâm lý đấu trí, lừa lọc giữa các nhân vật sẽ được phát triển một cách hấp dẫn và lôi cuốn người xem.

Trong phim Song Yoon Ah vào vai Han Sun Joo, người phụ nữ hoàn hảo của gia đình. Lee Sung Jae vào vai người chồng Shin Myung Seob, còn Jeon So Min vào vai “tiểu tam” Yoon Mi Ra. Bên cạnh đó 2PM Chansung sẽ vào vai Han Jung Won, em trai Han Sun Jo

Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-1

 

Đoạn teaser thứ hai của bộ phim phát hành hôm 26/10 đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Trong đoạn teaser được đăng tải, Jeon So Min (vai Yoon Mi Ra) đã có những cảnh mùi mẫn với Lee Sung Jae (vai Shin Myung Seob), đúng như những gì cô nói: "Tin đồn là sự thật. Tôi yêu người đàn ông của người phụ nữ đó".

Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-2Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-3Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-4

 

 

Tuy nhiên chuyện tình này dường như gặp sóng gió khiến Jeon So Min tuyệt vọng, định tự tử bằng việc lao ra trước một chiếc xe tải. Nhưng Song Yoon Ah đã cứu mạng cô và hứa sẽ ở bên cạnh mà không biết rằng người đó ngoại tình với chồng mình.

Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-5

Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-6

 

 

 

Jeon So Min từ khi tham gia vào Running Man hứng chịu nhiều "gạch đá" vì thường xuyên chiếm sóng của khách mời, hay có những phát ngôn đùa vô duyên. Các fan cứng của chương trình luôn bày tỏ hi vọng muốn nữ diễn viên rời khỏi show.

Tuy nhiên với vai trò diễn viên, nhiều người lại đồng tình với khả năng diễn xuất khá ổn định của cô. Với teaser lần này, khán giả đánh giá rất cao màn thể hiện của Jeon So Min, nhiều người còn cho rằng cô đích thị là tiểu tam đáng ghét nhất màn ảnh Hàn năm nay.

Thành viên bị ghét ở Running Man lộ cảnh giường chiếu nóng mắt-7

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 11.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Jeon So Min

Tin tức mới nhất