Jessica bị bắt lỗi trang điểm 'mặt Ngọc Trinh, tay Minh Tú'

Xuất hiện tại đêm nhạc hội tối qua, Jessica Jung mất điểm trước công chúng vì lỗi trang điểm không đáng có.



Những ngày qua, thông tin cựu thành viên SNSD là Jessica Jung đến Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ.

Và không để fan phải chờ đợi, ngày 23/6 vừa qua "nữ hoàng băng giá" Jessica đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong sự săn đón.

Tối qua 24/6, Jessica Jung cũng đã có màn biểu diễn tại một đại nhạc hội ngoài trời được tổ chức tại TP HCM. Xinh đẹp là thế, nhưng sự xuất hiện của Jessica tối qua lại khiến cô nàng mất điểm vì lỗi trang điểm không đáng có.

Trong bức ảnh chụp selfie cùng Rocker Nguyễn, cư dân mạng đã "bóc mẽ" khuôn mặt make up quá trắng so với phần da cổ và tay của nữ ca sĩ. Đây thường là hệ quả của việc chọn kem nền quá sáng so với da thật, cộng với tác động của đèn flash khiến mặt của Jessica trở nên trắng bệch.


Thậm chí, có những nhận xét cho rằng Jessica trang điểm mặt trắng bệch đến mức mặt giống Ngọc Trinh nhưng tay lại giống Minh Tú. Tuy nhiên, ý kiến này hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ fan và họ đăng tải hình ảnh Jessica ở hậu trường để chứng minh.

Xuất hiện tại buổi biểu diễn, "nữ hoàng băng giá" lựa chọn chiếc váy tông màu xanh pastel pha ren trắng tinh tế mix cùng giầy ánh kim ton-sur-ton. Phụ kiện khuyên tai đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, xinh đẹp cuốn hút cho người đẹp.



Clip Rocker Nguyễn phỏng vấn Jessica


Cả hai đã có cuộc trò chuyện rất vui vẻ



Trước đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Jessica diện trang phục cực giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Tạo hình ở sân bay của cựu thành viên SNSN nhận được nhiều lời khen ngợi.


Jessica xuất hiện trong sự chào đón, bao vây của người hâm mộ.


Nữ ca sĩ 28 tuổi chọn áo phông đen và quần jean khéo léo kết hợp cùng giày loafer đến từ brand thời trang cao cấp Gucci (15 triệu đồng) và túi Hermes Kelly có giá 460 triệu đồng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jessica-bi-bat-loi-trang-diem-mat-ngoc-trinh-tay-minh-tu-n-124183.html

make up jessica

Tin tức mới nhất