Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị 'đào mộ' khoảnh khắc 'xấu tính'

Mới đây, tiểu thuyết sắp được ra mắt của mỹ nhân Jessica đã tung vài đoạn "nhá hàng". Cuốn tiểu thuyết do Jessica viết, "Shine" sẽ ra mắt ngày 30/9.

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-1
Jessica và quyển tiểu thuyết của mình 

Shine được giới thiệu là quyển tiểu thuyết có nội dung kể về hành trình trở thành ngôi sao của 1 thiếu nữ người Mỹ, gốc Hàn tên Rachel Kim. Cô đã phải đối mặt với những mảng tối của ngành công nghiệp giải trí K-pop, bị đồng đội thọc mạch, hãm hại, và rơi vào tình yêu với 1 nam thần chung công ty. Vượt qua nhiều khó khăn, Rachel Kim thành công ra mắt, trở thành 1 ngôi sao lớn.

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-2
Sắp tới còn được chuyển thể làm phim

Mặc dù Shine được định vị là tiểu thuyết, nghĩa là có nhiều chi tiết không có thật nhưng vẫn khiến fans "giật mình thon thót" vì quá nhiều điểm tương đồng với chính câu chuyện ngoài đời giữa Jessica và SNSD. 

Tuy nhiên, nhiều người chỉ ra rằng, nhân vật trong cuốn tiểu thuyết này được tô vẽ như 1 nạn nhân, chuyên bị những thành viên, đồng đội cùng nhóm hãm hại. 

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-3

Trên 1 diễn đàn của Hàn Quốc, xuất hiện chủ đề thảo luận về tính cách thật của Jessica. Theo người lập ra chủ đề thảo luận này cho biết, Jessica không hề là 1 cô gái có tính cách yếu đuối, dễ bị bắt nạt như nhân vật Rachel Kim trong tiểu thuyết. Điều này có thể nhìn thấy qua hành động của Jessica đối với các thành viên cùng nhóm SNSD trước đây, khi mà cô vẫn còn hoạt động trong nhóm. 

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-4

Trong 1 concert chung của các ngôi sao, nhóm nhạc nhà SM, khi Sunny đang nhún nhảy theo nhạc và không để ý thì từ phía sau, Jessica giật mạnh tóc của cô nàng rồi kéo Sunny giật ngược về.

Sunny rất bất ngờ, tỏ vẻ bực dọc thấy rõ cho đến khi quay sang nhìn thấy Jessica là người đang kéo tóc mình. Khoảnh khắc này từng gây tranh cãi 1 thời, vì nhìn mặt Jessica không có vẻ gì là đang đùa giỡn mà rất nghiêm trọng. 

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-5

Ở 1 khoảnh khắc khác là khi Jessica ngồi kế Yoona trong buổi ký tặng cho album mới I Got A Boy. Cả 2 nhiệt tình vẫy chào tạm biệt fans, và Jessica đột ngột lấy tay đánh vào đầu Yoona. 

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-6

Theo người hâm mộ, nụ cười của Yoona lúc này đúng nghĩa là "bất lực". Center của SNSD thậm chí còn không thèm nổi cáu hay 'trả đũa" lại cú đánh bất ngờ của Jessica. Tuy nhiên, cũng có thể vì 2 người thân thiết với nhau đã lâu nên Yoona cũng quen với tính cách bạo lực của "công chúa băng giá". 

Lại trong 1 concert của nhóm, lúc này Jessica ngồi tầng trên, Tiffany ngồi tầng dưới, ngay vừa tầm chân của nữ Idol. Khi Tiffany vì chuyện gì đó mà cười phá lên, Jessica đã dùng chân mang giày cao gót đạp khá mạnh vào lưng của bạn cùng nhóm. 

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-7

Những khoảnh khắc này được "đào mộ" lại không phải vì để chứng minh Jessica mới là người bắt nạt các thành viên SNSD mà chỉ để khẳng định rằng cô nàng không phải 1 người yếu đuối, có thể để bản thân mình bị ức hiếp bởi những thành viên cùng nhóm.

Một vài bình luận của Knet trong cùng chủ đề thảo luận:

- Chắc do tôi là người có tính cách nghiêm túc, nhưng nếu bị đánh vào đầu, bị giật tóc thế kia, cho dù biết là đùa thì tôi cũng rất tức giận.

- Jessica xấu tính thế nhỉ?

- Thích Soshi đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy mấy gif này. Cô ấy bị làm sao đấy?

- Fan Soshi đều hiểu rõ tính cách thật sự của Jessica. Nhiều người còn lấy biệt danh 'công chúa băng giá' để bảo vệ cô ta nữa, nhưng không thể thay đổi rằng Jessica cũng rất xấu tính.

- Sau cùng, Jessica vẫn cứ gây tổn thương cho SNSD.

Phát hành tự truyện như thể là nạn nhân, Jessica bị đào mộ khoảnh khắc xấu tính-8
8 thành viên SNSD và SM hiện giờ vẫn giữ im lặng, chưa có phát ngôn gì thêm đối với quyển tiểu thuyết của Jessica

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-khi-bi-nghi-nhac-den-snsd-trong-tu-truyen-jessica-bi-cong-dong-mang-dao-mo-khoanh-khac-danh-da-tiffany-yoona-sunny-1945559.html

jessica

Tin tức mới nhất