Jessica hé lộ 8 thành viên SNSD hợp sức đuổi thẳng cô khỏi nhóm?

Cuốn tiểu thuyết mới của Jessica tiếp tục khiến công chúng xôn xao vì những câu chuyện được cho là nói về SNSD.

Sau cuốn tiểu thuyết đầu tay gây sóng gió Shine được phát hành năm 2020, Jessica Jung đã đem phần 2 mang tên Bright quay trở lại. Dự kiến sách sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Thế nhưng mới chỉ hé lộ một đoạn, "công chúa băng giá" đã tiếp tục gây bão mạng xã hội. Nhiều người cho Jessica có ý ám chỉ 8 thành viên SNSD cô lập mình.

Trong tiểu thuyết, nhân vật chính tên là Rachel, hoạt động trong nhóm nhạc 9 thành viên Girls Forever. Chính cô cũng từng xác nhận rằng nữ chính Rachel là mình.

Đến phần 2 này, Jessica tiếp tục xoáy sâu vào mối quan hệ bất hòa giữa Rachel và 8 cô gái còn lại. 8 cô gái trong tiểu thuyết không hài lòng về hãng thời trang của Rachel - đây được cho là chi tiết Jessica ám chỉ 8 thành viên SNSD cô lập mình và thậm chí là hợp sức ép cô rời nhóm.

Jessica hé lộ 8 thành viên SNSD hợp sức đuổi thẳng cô khỏi nhóm?-1
Jessica tiếp tục ám chỉ...

Jessica hé lộ 8 thành viên SNSD hợp sức đuổi thẳng cô khỏi nhóm?-2
... việc bị 8 thành viên SNSD cô lập trong tiểu thuyết mới

Đáng chú ý, 8 cô gái của Girls Forever tiếp tục phàn nàn chuyện Rachel đi muộn những buổi tập luyện cho concert ở Los Angeles, bất chấp bản thân cũng từng mắc lỗi tương tự.

Sau đó, 8 thành viên đồng loạt đến gặp quản lý, cho biết họ không hài lòng với hãng thời trang của Rachel, họ cũng sẽ không đến buổi concert quan trọng nếu Rachel cũng có mặt. Và thế là công ty phải chọn số đông.

Chi tiết này hoàn toàn trùng khớp với tin đồn Jessica lơ là công việc chung vì hãng thời trang riêng, khiến 8 thành viên SNSD không hài lòng. Chính vì vậy nhiều netizen cho rằng Jessica công khai ám chỉ SNSD cô lập, đuổi mình đi thông qua những nhân vật trong tiểu thuyết.

Jessica hé lộ 8 thành viên SNSD hợp sức đuổi thẳng cô khỏi nhóm?-3
Sau Shine, phần 2 mang tiên Bright đã hé lộ nhiều hơn về mối quan hệ của Jessica và SNSD

Netizen cũng cho rằng Jessica nói về mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt với nhóm cũ sau khi rời đi thông qua trích đoạn sau. 

"Kể từ ngày DB đuổi tôi đi, tôi đã không còn liên lạc với những người bạn cùng nhóm cũ của mình. Nghĩ về họ vẫn còn nhức nhối, nhưng cơn đau sẽ bớt đi một chút mỗi ngày", "Thật kỳ lạ khi nghĩ rằng sẽ không bao giờ có ảnh chung với 9 người chúng tôi nữa. Tim tôi thắt lại vì ý nghĩ đó, tôi phải nuốt cục nghẹn này lại".

Jessica cũng được cho là nhắc đến sự kiện cô đăng tâm thư sau khi nhận tin bị đuổi khỏi SNSD vào ngày 30/9/2014.

Trong tiểu thuyết, nữ idol viết: "Mình đã bị hủy hoại. Phục vụ với tư cách thành viên Girls Forever luôn là ưu tiên số 1 và là tình yêu đích thực của đời mình. Nhưng giờ mình buộc phải ra đi, không vì lý do chính đáng nào".

Việc Jessica ám chỉ, đá xoáy nhóm nhạc cũ trong tiểu thuyết mới đã lại một lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng, và gây ra nhiều cuộc tranh cãi dữ dội.

Jessica hé lộ 8 thành viên SNSD hợp sức đuổi thẳng cô khỏi nhóm?-4
Vào ngày 30/9/2014, 8 thành viên SNSD bay sang Trung Quốc tham gia fan meeting

Jessica hé lộ 8 thành viên SNSD hợp sức đuổi thẳng cô khỏi nhóm?-5
Còn Jessica đăng tâm thư thông báo bị buộc rời khỏi nhóm nhạc

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/jessica-tung-phan-2-tieu-thuyet-gay-song-gio-lan-dau-he-lo-chi-tiet-8-thanh-vien-snsd-hop-suc-duoi-thang-co-khoi-nhom-2202211592721908.htm

snsd jessica

Tin tức mới nhất