Jessica Jung đến concert BLACKPINK để chúc mừng sinh nhật Jennie

Jennie đã đón một sinh nhật ấm áp bên hàng chục nghìn người hâm mộ và bạn bè thân thiết.

Sinh nhật năm nay của Jennie (16/1) diễn ra gần sát với ngày BLACKPINK tổ chức concert tại Hong Kong. Cô đã có một buổi sinh nhật ấm áp với các thành viên BLACKPINK cùng hàng chục ngàn người hâm mộ. 

Buổi concert ngày 15/1 càng thêm ý nghĩa với Jennie khi một người chị thân thiết của cô - Jessica Jung cũng đến dự để cổ vũ. Trên Instagram cá nhân, cựu thành viên SNSD đặc biệt quay một đoạn trình diễn solo của Jennie, tag cô với dòng chữ "My nini baby" (tạm dịch: Em bé Jennie của tôi). 


Video của Jessica

Hồi tháng 5/2021, cư dân mạng từng rất ngạc nhiên khi phát hiện tình bạn giữa Jessica và Jennie. Truyền thông Hàn sau đó tiết lộ rằng hai người trở nên thân thiết sau khi dùng chung tiệm trang điểm, làm tóc, thậm chí còn học cùng một gia sư tiếng Pháp và giáo viên dạy pilates. 

Jessica Jung đến concert BLACKPINK để chúc mừng sinh nhật Jennie-1
Jennie xuất hiện trong một vlog của Jessica

Trong một diễn biến khác, cuối ngày 15/1, Jennie đã đăng loạt ảnh mới lên Instagram với chú thích: “Chúc mừng Ngày Jendeuk. Ảnh chụp bởi Hoggaebi. Cảm ơn tất cả các Blinks đã chúc mừng sinh nhật mình." 

Jessica Jung đến concert BLACKPINK để chúc mừng sinh nhật Jennie-2Jessica Jung đến concert BLACKPINK để chúc mừng sinh nhật Jennie-3
Ảnh mừng sinh nhật thứ 27 của Jennie 

Những bức ảnh được công bố cho thấy Jennie đang tạo dáng trước khung cửa sổ với khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp, trong khi diện trang phục thỏ hồng mềm mại. Bộ trang phục đáng yêu của Jennie nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Đến sáng 16/1, chiếc khăn trùm đầu thỏ mà Jennie đội trong ngày sinh nhật đã cháy hàng trên website chính thức của thương hiệu Ambush.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jessica-jung-den-concert-blackpink-de-chuc-mung-sinh-nhat-jennie-n-333816.html

Jennie Kim Jessica Jung BlackPink jessica

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao