Jessica Jung và fan K-pop được nhiều sao Việt xin lỗi vì trót buông lời tiêu cực

Từ Rocker Nguyễn cho tới nhạc sĩ Dương Khắc Linh và mới đây là Trung Quan Idol đồng loạt lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan Jessica.



Có lẽ Jessica là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất "mắc nợ" nghệ sĩ Việt khi cô là người liên tục bị đá xoáy. Scandal "mợ chảnh" ở Influence Asia vừa dứt, ngay khi đặt chân tới mảnh đất hình chữ S, cựu thành viên SNSD đã vập vào đàm điếu.

Tối qua 24/6, Jessica tham gia vào một đêm nhạc tổ chức tại TP. HCM. Vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, "công chúa băng giá" đã được cộng đồng người hâm mộ đón tiếp nhiệt tình. 

Bị tiếng "chảnh" vậy mà tối ngày trước khi diễn ra đêm nhạc, Jessica giản dị đi dép lê tới siêu thị khiến nhiều non-fan (không phải người hâm mộ) còn cảm thán Jessica thật giản dị, không như lời đồn.

Tuy nhiên chỉ ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, Jessica đã phải đối mặt với sự mỉa mai từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nam ca sĩ Trung Quân Idol.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chê mỹ nhân xứ Hàn hát nhép. Sau đó chỉ vài giờ, Trung Quân Idol cảm thán: "Trời ơi cái mic tỷ 3, ai mượn cho tui ghé mồm vào hát thử đi. Không biết cái mic mắc vậy hát vô có hay hơn nhiều không? Ôi cái mic...".

Lời nhận xét ẩn ý về nữ ca sĩ xứ kim chi của Trung Quân Idol và Dương Khắc Linh ngay tức khắc vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng fan Jessica nói riêng và fan yêu nhạc nói chung. 

Theo chia sẻ từ những fan tích cực của Jessica thì trong bất kỳ chương trình âm nhạc lớn nào bất kể Hàn Quốc hay Việt Nam, các ca sĩ đều có phần playback hỗ trợ để đảm bảo phần trình diễn suôn sẻ nhất. 

Còn việc chiếc mic của Jessica có trị giá 1,3 tỷ đồng không thể coi là sự kiện quá xa xỉ đến mức phải lên án. Từ sự hiểu biết, fan của mỹ nhẫn xứ Hàn cho hay, không chỉ Jessica mà rất nhiều nghệ sĩ khác tại Kpop cũng có những chiếc mic riêng nạm kim cương, vàng rất giá trị. 


Chiếc mic trị giá 1,3 tỷ của Jessica

Trước làn sóng phản đối dữ dội, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trung Quân Idol đã chọn cách xóa dòng trạng thái và đưa ra lời xin lỗi sau khi thanh minh. Nhạc sĩ Xin hãy thứ tha cho hay, anh quan niệm mạng xã hội là nơi giải trí nên chỉ coi đó là một câu nói đùa mà thôi. 

Cùng lúc với nhạc sĩ họ Dương, "thánh mưa" Trung Quân phân trần: "Quân xin phép được giải thích một lần duy nhất về vấn đề này. Quân không cạnh khóe hay đá xéo gì tới Jess, Quân thực sự thích cái mic và bất ngờ về giá trị của nó. Quân thực sự cảm thán về cái mic và ước muốn được cầm thử hay hát thử xem là cái mic có gì mà đắt dữ vậy. 

Mạ vàng hay kim cương? Hay bộ khuếch tán âm thanh xuất sắc hơn mic thông thường. Nội dung status chỉ vậy. Mong mọi người đừng hiểu lầm. Nhưng Quân sai vì Quân viết status không rõ ràng và nhạy cảm. Nên Quân nhận sai và xin lỗi mọi người về status này".

Sau lời xin lỗi của Trung Quân, làn sóng phản đối của khán giả phần nào lắng dịu. Jessica là ca sĩ Hàn Quốc bị coi là xui xẻo nhất khi sang Việt Nam lưu diễn. Mặc dù chỉ đặt chân tới TP. HCM chưa đầy 2 ngày nhưng đã có vài scandal dính tên cô.

Trước đó Rocker Nguyễn cũng khiến cộng đồng fan quốc tế của Jessica phẫn nộ khi có những câu hỏi kém duyên dành cho cựu thành viên SNSD trong buổi phỏng vấn. Anh chàng này cũng khiến nhiều người nhạc ngạc nhiên với hành động ngồi gác chân lên bàn thiếu nhã nhặn trong lúc trò chuyện với nữ ca sĩ.


Jessica trở về Hàn sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jessica-jung-va-fan-kpop-duoc-nhieu-sao-viet-xin-loi-vi-trot-buong-loi-tieu-cuc-n-124198.html

Dương Khắc Linh Trung Quân idol Rocker Nguyễn jessica

Tin tức mới nhất