Jessica Simpson bị quấy rối tình dục từ 6 tuổi

Jessica Simpson - biểu tượng gợi cảm tóc vàng một thời của Hollywood - chia sẻ trong cuốn tự truyện sắp phát hành rằng cô từng bị quấy rối tình dục từ năm 6 tuổi.

Mới đây, trong cuốn tự truyện Open Book sắp phát hành, Jessica Simpson lần đầu tiên hé lộ chuyện từng bị quấy rối tình dục từ năm 6 tuổi. Cô bị một người bạn thân thiết của gia đình đụng chạm và lợi dụng, gây hoảng sợ từ khi còn nhỏ.

Người đẹp thổ lộ: “Việc đó bắt đầu bằng việc cù, chọc vào lưng và tiếp theo là sự đụng chạm vô cùng khó chịu. Tôi là nạn nhân nhưng không hiểu sao tôi cảm thấy đó là lỗi của mình”.

Jessica Simpson bị quấy rối tình dục từ 6 tuổi-1
Jessica Simpson từng bị quấy rối tình dục từ 6 tuổi.

Cũng trong cuôn tự truyện, Jessica chia sẻ cô là người nghiện rượu và phải tới năm 2017 mới có thể cai nghiện. Sau khi cai nghiện, nữ ca sĩ xinh đẹp mới cảm cảm thấy được sống lại giống một con người.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô từng gặp nhiều áp lực về vấn đề cân nặng đến mức phải dùng thuốc giảm cân. Cuộc sống sau ánh hào quang của ngôi sao nổi tiếng một thời cũng được chia sẻ. Jessica cảm thấy sợ hãi khi nhớ về những ngày tháng tồi tệ trong quá khứ.

Jessica Simpson sinh năm 1980, là ca sĩ người Mỹ nổi danh cùng thời với "công chúa nhạc pop" Britney Spears. Simpson từng được coi là một trong những biểu tượng tóc vàng nổi tiếng nhất của Hollywood vào đầu thập niên 2000. Cô từng đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2004 do tạp chí Maxim bình chọn.

Jessica từng ký hợp đồng thu âm với hãng Columbia Records khi chỉ mới 16 tuổi và ra mắt album đầu tay vào năm 1999. Album được tiêu thụ hơn 4 triệu bản toàn thế giới, bài hát nổi bật nhất của album là I wanna love you forever (1999) trụ top 3 trong khoảng thời gian dài.

Jessica Simpson gặp gỡ người chồng đầu tiên - Nick Lachey từ khi còn rất trẻ. Hai người kết hôn vào năm 2002. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ không kéo dài, vào tháng 11/2005, cả hai công bố đã ly hôn.

Jessica Simpson bị quấy rối tình dục từ 6 tuổi-2
Gia đình hạnh phúc của người đẹp tóc vàng.

Sau khi chia tay Nick Lachey, Simpson hẹn hò với nhiều người trước khi tái hôn với cựu vận động viên Eric Johnson. Cô quyết định chuyển hướng sang kinh doanh và thiết kế thời trang từ khi cưới Johnson. Cả hai có với nhau 3 người con xinh xắn. Hiện tại, ca sĩ tóc vàng có một cuộc sống bình yên và vui vẻ bên gia đình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/jessica-simpson-bi-quay-roi-tinh-duc-tu-6-tuoi-612698.html

quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất