3 năm ngày phát hành album solo, fan nhận quà bất ngờ từ J-Hope

J-Hope gây bão Twitter với phiên bản mới của ca khúc outro trong album solo đầu tay “Hope World”.

Ngay khi kim đồng hồ chỉ những giây đầu tiên bước sang ngày 2/3, J-Hope đã bản extended version cho ca khúc Blue Side, bản outro trong mixtape solo Hope World, đánh dấu 4 năm ngày phát hành album solo đầu tay.

Kèm theo ca khúc, J-Hope cũng gửi đến ARMY bức thư dài chia sẻ ý nghĩa, mặc dù đây không phải bài hát chủ đề album.

“Hôm nay là ngày 2 tháng 3. Mình nhớ đây là năm thứ 3 tính từ khi mixtape Hope World được ra mắt.

Thời gian trước mình đã luôn khao khát và mong muốn mọi người có thể thưởng thức âm nhạc của riêng mình, mình đã mang theo suy nghĩ đó và viết xuống những cảm nhận của bản thân. Có lẽ do thế nên khi nghe lại mình có hơi xấu hổ. Nhưng đồng thời mình cảm nhận được sự cố gắng và nỗ lực vào thời điểm đó đã giúp Hope World’ ra đời.

3 năm ngày phát hành album solo, fan nhận quà bất ngờ từ J-Hope-1

Bằng cách nào đó, đôi khi mình lại nhớ những ngày như vậy. Chàng trai ngây ngô và chưa đủ lớn ấy viết xuống suy nghĩ của riêng cậu. Giờ đây mình nghĩ đến lúc phải hoàn thành Blue Side rồi.

Khi mọi người nhớ về những kỷ niệm cũ, dù chỉ một lần thôi thì nỗi hoài niệm cũng sẽ luôn chiếm lấy tâm trí. Dạo gần đây mình thấy bản thân đang có xu hướng như vậy.

Thời điểm ngây ngô trước kia chính là khi mình sáng tác nhạc với tâm hồn vô tư nhất. Cậu trai trẻ ấy không ngừng vẽ và lấp đầy khoảng trắng của bản thân . Giờ thì chẳng thể quay lại những ngày đó nữa rồi, nhưng mình muốn có một khoảnh khắc được vỗ về bản thân của thời điểm đó. Mình muốn một thiên đàng xanh nơi giúp mình bình tâm hơn.

3 năm ngày phát hành album solo, fan nhận quà bất ngờ từ J-Hope-2

Thời gian qua đi, đáp án trả lời cho câu hỏi 'Tại sao mình không thể hoàn thành bài hát này vậy?' cứ ngày càng rõ hơn. Đó dường như là chủ đề quá lớn để mình đặt được nó vào âm nhạc, nhưng mình nghĩ rằng rồi sẽ đến một ngày mình cũng sẽ tự cảm nhận và hiểu hết về bản thân mình thôi.

Dù chỉ gói gọn trong 1 ca khúc nhưng mong rằng nó là minh chứng cho sự trưởng thành trong âm nhạc của mình trong tương lai. Và mình vẫn sẽ tiếp tục thách thức bản thân, tiến lên và trở lại với sự trưởng thành hơn nữa.

Hãy nghe và thoải mái tận hưởng nó các bạn nhé".

Không cần mất quá nhiều thời gian sau đó, Blue Side lên thẳng top trending thế giới với hàng loạt hashtag liên quan được tweet nhiệt tình.

3 năm ngày phát hành album solo, fan nhận quà bất ngờ từ J-Hope-33 năm ngày phát hành album solo, fan nhận quà bất ngờ từ J-Hope-4

Trong đoạn phỏng vấn Be-hind Story tung ra mới đây, J-Hope cũng ám chỉ bóng gió về một album solo mới bao gồm những bài hát nam Idol đã viết trong khoảng thời gian giãn cách xã hội tại Hàn.

Liệu rằng fan có thể được thưởng thức mixtape solo mới của J-Hope ngay trong năm 2021 này không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


J-hope BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất