J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook

Đêm hôm bỗng nhận được quà đặc biệt từ Jungkook, J-Hope chẳng biết nói gì ngoài cười cho qua.

Từ ca hát đến thể thao, Jungkook đều được biết đến với khả năng đáng ngưỡng mộ. Trong số đó, hoa tay vẽ tranh thiên bẩm là điều khiến các fan bất ngờ nhất bởi các tác phẩm được tạo ra bởi Jungkook không thể coi thường. Jungkook có thể múa bút ở nhiều thể loại tranh từ chân dung, phong cảnh, thậm chí là tranh biếm họa, hay trường phái trừu tượng.

J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-1

Giống như các thành viên BTS còn lại, Jungkook cũng sở hữu độ mặn mòi tăng dần theo thời gian với những trò đùa siêu lầy, video parody và các bức ảnh bị edit hài té ghế.

Đặc biệt, Jungkook còn có cả kho tàng ảnh dìm mấy ông anh, chỉ đợi đến lúc sinh nhật để mang ra troll. Và đương nhiên, em út BTS vẫn giữ nguyên truyền thống này trong năm nay, có chăng là chỉ khác về cách thức.

Ngày 18/2 vừa qua, J-Hope đã đón chào tuổi 27 bằng những món quà đặc biệt, các dự án từ thiện và nhiều lời chúc ấm áp từ fan trên thế giới. Không chỉ vậy J-Hope còn nhận được tình cảm từ những fan lớn đặc biệt mang tên BTS, và trong số đó không thể thiếu phần của người em út quý hóa.

J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-2

Để kết thúc ngày sinh nhật của ông anh, đêm ngày 18/2, Jungkook đăng tải một bức tranh điện tử do chính mình cất công ngồi tỉ mẩn lên Twitter, dựa trên tấm ảnh teaser Dynamite của J-Hope.

J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-3J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-4

Tưởng em út nay hiền ghê, tốn công sức tặng anh hẳn tác phẩm nghệ thuật, nhưng đó chưa phải kết thúc của câu chuyện khi mà chỉ ít lâu sau, Jungkook đăng lại bức tranh lên Weverse với dòng caption: “Vẫn còn thiếu 1 bước nữa”. Nhìn xuống thành quả, ARMY chỉ biết cười té ghế, quỳ lạy độ lầy phát sợ đến từ Jungkook.

J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-5

Khỏi phải nói, J-Hope sau khi nhìn thấy bức ảnh đẹp đẽ bị phá tan nát thì cũng chỉ đành “miệng cười mà lòng đau”. Tình anh em có chắc bền lâu?

J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-6J-Hope nhận món quà nhìn muốn xỉu ngang từ Jungkook-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jhope-nhan-mon-qua-nhin-muon-xiu-ngang-tu-jungkook-n-252215.html

Jungkook J-hope BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất