J-Hope BTS vượt mặt anh em với thành tích đứng đầu Kpop mảng solo

Không chỉ là thành viên đầu tiên trong BTS, J-Hope còn là nghệ sĩ solo Hàn đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại lập nên thành tích này.

Không phải thành viên nổi nhất BTS nhưng J-Hope được biết đến là một trong những cỗ máy nhảy xuất sắc bậc nhất trong số dàn Idol Kpop hiện tại.

J-Hope BTS vượt mặt anh em với thành tích đứng đầu Kpop mảng solo-1

Nằm trong bộ 3 rapline tài năng, J-Hope không chỉ là Idol mà đã sớm bước chân vào cả lĩnh vực sản xuất, sáng tác khi mà các bài hát nhà BTS bên cạnh RM và Suga phần lớn đều có sự tham gia của J-Hope.

J-Hope cũng là thành viên thứ 3 tính đến hiện tại trong đội hình BTS đã phát hành mixtape solo cá nhân. Đặc biệt mỗi sản phẩm solo gửi tới người hâm mộ đều được J-Hope tự mình sản xuất, viết lời, mang đậm màu sắc cá nhân.

J-Hope BTS vượt mặt anh em với thành tích đứng đầu Kpop mảng solo-2

Với danh tiếng đã gặt hái trong nhiều năm qua cộng với âm nhạc bắt tai, các sản phẩm của J-Hope cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Mới đây, cả cộng đồng fan ARMY nháo nhào khi J-Hope trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất chạm tới con số 5 triệu followers trên một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có trả phí lớn nhất trên thế giới – Spotify.

J-Hope BTS vượt mặt anh em với thành tích đứng đầu Kpop mảng solo-3

Đây cũng là con số cao nhất mà một nghệ sĩ solo Hàn nhận được tính tới thời điểm hiện tại, giúp J-Hope hạ cánh tại vị trí thứ 5 trong tổng số các ca sĩ xứ sở Kim chi nói chung nhận được 5 triệu followers.

Tất cả hashtag liên quan như #Jhope5MSpotify hay #JhopeSpotifyKing đều được ARMY trend nhiệt tình kỷ niệm ngày J-Hope thiết lập nên thành tích cá nhân mới.

J-Hope BTS vượt mặt anh em với thành tích đứng đầu Kpop mảng solo-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jhope-lap-nen-thanh-tich-so-1-kpop-danh-cho-nghe-si-solo-n-249270.html

J-hope

Tin tức mới nhất