J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu

Dù chỉ biểu diễn một ca khúc nhưng BTS đã thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Lễ trao giải Grammy 2022 đã diễn ra vào 4/4 (giờ Việt Nam) tại Nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena, Mỹ. Sự xuất hiện của boygroup hàng đầu Hàn Quốc là BTS khiến dân tình vô cùng phấn khích.

J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-1

BTS mang đến chương trình tiết mục Butter được lấy ý tưởng từ một viện bảo tàng trong tương lai. Olivia Rodrigo cũng góp mặt trong màn trình diễn của nhóm.

Cụ thể thành viên V mở màn phần trình diễn bằng khoảnh khắc tán tỉnh và thì thầm với Olivia Rodrigo sau đó rút ra một lá bài. Hành động này đã gây bão ngay lặp tức. Những moment này đang khiến fan cả hai phát sốt, thậm chí còn được dự đoán là sẽ có một "chiến hạm" OTP mới ra đời từ đây.

J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-2

Không chỉ vậy, khoảnh khắc thành viên j-hope vấp té cũng được chú ý. Theo đó khi đang thực hiện vũ đạo cùng cả nhóm, j-hope bỗng bị hụt chân khi bước xuống bậc thang khiến anh chới với.

J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-3

Tuy nhiên, nam idol nhanh chóng lấy lại thần thái biểu diễn khiến fan không thể nhận ra anh vừa gặp sự cố. Sự chuyên nghiệp của thành viên BTS nhận được nhiều sự khen ngợi.

J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-4

Phần trình diễn của 7 chàng trai nhà HYBE đã nhanh chóng lọt hàng loạt top trending trên Twitter. Hầu hết các hastag này đều nói về phần trình diễn xuất sắc của nhóm. Ngoài ra, visual nổi bật của các thành viên Jungkook, V, Jin cũng lọt top trending.

J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-5

Tại Grammy 2022, BTS được đề cử với ca khúc Butter tại hạng mục BEST POP DUO/GROUP PERFORMANCE. Du vậy nhóm phải trắng tay ra về tương tự như năm 2021.

J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-6J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-7J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-8J-hope vấp té khi diễn tại Grammy 2022, BTS gây bão toàn cầu-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Grammy BTS

Tin tức mới nhất