V (BTS) 'hôn má' Olivia Rodrigo khiến cả triệu fan phát cuồng !

BTS đã có những khoảnh khắc đáng nhớ đầu tiên tại Grammy 2022.

Đúng 7 giờ sáng 4/4 (theo giờ Việt Nam), Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã diễn ra trong sự trông đợi của fan nhạc toàn thế giới. Như đã công bố trong đề cử trước đó, BTS là gương mặt Kpop được quan tâm nhất trong lễ trao giải lần này với đề cử Best Pop Duo/Group Performance. 

Điều làm các Army nói riêng và fan Kpop nói chung phấn khích hơn chính là BTS sẽ có một sân khấu biểu diễn tại Grammy năm nay. Mới đây, nhóm đã khuấy động không khí lễ trao giải bằng hit làm mưa làm gió suốt năm 2021 vừa qua - Butter. 

V (BTS) hôn má Olivia Rodrigo khiến cả triệu fan phát cuồng !-1

Xuất hiện lịch lãm trong outfit đóng bộ đen toàn tập, BTS đã có sân khấu thành công tại lễ trao giải danh giá nhất hành tinh này. 7 anh chàng nhà BigHit vô cùng tự tin, nhảy những bước nhảy điêu luyện cùng vocal chắc, khoẻ hút fan.

Thế nhưng, spotlight của BTS tại Grammy lại bị "giật" bởi một thành viên BTS. Mặc cho màn biểu diễn xuất sắc, thì netizen hiện đang rần rần bởi một khoảnh khắc khác. Chính là màn tương tác "cưng xỉu" đến từ V (BTS) và Olivia Rodrigo. 

V và cô nàng tân binh Olivia Rodrigo đã có những giây phút trò chuyện vui vẻ trên ghế khách mời, không biết V đã nói gì khiến Olivia rất phấn khích thậm chí ngạc nhiên đến "há hốc mồm". Những moment thế này đang khiến fan cả hai phát sốt, dự là sẽ có một chiến hạm OTP mới ra đời từ đây cho xem!

V (BTS) hôn má Olivia Rodrigo khiến cả triệu fan phát cuồng !-2
V "hôn má" Olivia mà khiến fan rần rần

Phản ứng của netizen hiện tại:

- Lâu lắm không thất tình, cảm ơn bias đã cho e cảm nhận lại cảm giác đó.

- Double visual. Chị nguyện dâng hiến trái tim này cho 2 đứa, trai xinh gái đẹp quá sức tuyệt vời trời ơi Kim Taehyung.

- Lại còn nhìn đắm đuối... thế thì chết em rồi anh ơii. 

- Bùng nổ visual, trai xinh gái đẹp nhìn thích quá.

- Olivia đẹp nhức nhối. Thêm Kim tổng gấp đôi visual.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-nhat-grammy-2022-v-bts-sieu-dep-trai-thi-tham-hon-ma-olivia-rodrigo-khien-ca-trieu-fan-phat-cuong-2202244810137.htm

V BTS Grammy BTS Kpop

Tin tức mới nhất