Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội

Đón chuyến bay tới Việt Nam, nam diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook chọn bộ trang phục màu đen khá thoải mái.

Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội-1
Tới Việt Nam để dự sự kiện, Ji Chang Wook gây chú ý ngay từ khi xuất phát ở sân bay Incheon, Hàn Quốc. Lần này, anh diện cả cây đen, phối đồ đơn giản. Mặc áo sơ mi cộc tay, quần jogger, đeo thêm túi đeo chéo to bản, nam diễn viên được người hâm mộ nhận xét là đáng yêu và vẫn trẻ trung như ngày nào. Điểm nổi bật nhất trên set đồ của Ji Chang Wook là đôi giày Yeezy Boost 700 v2. Đôi sneakers cá tính này không dễ kiếm trên thị trường, giá tăng cao theo từng màu và hiện được mua qua bán lại, đội giá trên mức 500 USD. Ảnh: OSEN.

Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội-2
Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên điển trai diện cả cây đen tới sân bay. Màu đen vốn dễ phối đồ lại giúp tôn lên vẻ nam tính, chất ngầu nên được Ji Chang Wook khá ưa chuộng. Ảnh: Star Jn.

Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội-3
Chán làm "hắc công tử", Ji Chang Wook cũng có lần xuất hiện "nổi bần bật" trong chiếc sweater trắng trẻ trung. Vẫn phong cách giản dị, anh chỉ phối sweater với quần kaki đen, thêm phụ kiện mũ lưỡi trai và kính mát. Đáng chú ý nhất có lẽ là mẫu giày đình đám Air Max 97 của Nike. Hiện nay, để sở hữu một đôi Nike Air Max 97 màu trắng giống nam diễn viên, bạn phải bỏ ra khoảng 180 USD. Ảnh: Fashion M, Fantatiscoh.

Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội-4
Không chỉ thích style năng động, thoải mái, Ji Chang Wook còn nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ trước những set đồ sang chảnh, đúng chuẩn khí chất tài tử nổi tiếng nhất nhì xứ sở kim chi. Ảnh: Dispatch.

Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội-5
Sau hai năm vắng bóng trong giới giải trí để thực hiện nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều dự án mới và "lợi hại" hơn xưa. Ảnh: Kareena Lee. 

Ji Chang Wook diện cả cây đen, đi giày hiếm khi đến Hà Nội-6
Bên cạnh những set đồ đơn giản, Ji Chang Wook cũng từng diện nguyên cây đồ hiệu trong lần ra sân bay tới Thượng Hải (Trung Quốc) tham dự sự kiện của Docle&Gabana. Chiếc clutch màu đỏ đun anh mang là điểm nhấn cho cả bộ đồ. Ảnh: TV Daily.

Theo Zing


hàng hiệu Ji Chang Wook sneaker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao