Ji Chang Wook trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ nhìn thế nào cũng ‘hợp mắt’ dân Hàn

Thậm chí khi những bức ảnh quá khứ lúc chưa phẫu thuật thẩm mĩ được "đào mộ", dân Hàn vẫn phải tấm tắc khen chàng Wook chính xác là đẹp trai từ trong bụng mẹ.

Nam diễn viên Ji Chang Wook nổi tiếng trong cộng đồng mọt phim Hàn nhờ gương mặt đẹp như tượng điêu khắc và tài năng diễn xuất ‘ngọt’ như đường. Thậm chí khi những bức ảnh quá khứ lúc chưa phẫu thuật thẩm mĩ được ‘đào mộ’, dân Hàn vẫn phải tấm tắc khen chàng Wook chính xác là đẹp trai từ trong bụng mẹ.


Ji Chang Wook ra mắt trên màn ảnh rộng lần đầu tiên vào năm 2008, ngay lập tức vẻ đẹp thư sinh của anh làm fan nữ ‘gục ngã’.

Năm 2010, anh chàng tham gia bộ phim đình đám Cười lên Donghae và một bước trở thành ‘chàng thơ quốc dân’. Hình tượng đáng mến, dịu dàng đó vẫn gắn với Ji Chang Wook đến tận bây giờ.


"Cười lên Dong Hae" là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp Ji Chang Wook.

Anh chàng có gương mặt nhỏ nhắn nhưng xương quai hàm rõ nét, mắt 2 mí và mũi cao.

Đến năm 2013, Ji Chang Wook hóa thân thành vị vua đau khổ trong bom tấn ‘Hoàng Hậu Ki’, ngay lập tức các fan nhận ra mũi của anh chàng đã được sửa và trở nên thon gọn hơn rất nhiều.


Tái xuất màn ảnh cùng bom tấn cổ trang "Hoàng hậu Ki" và tin đồn phẫu thuật của anh râm ran từ đây.

Vẻ đẹp của nam diễn viên trong phim 'Đối tác đáng ngờ' sau đó vô cùng mặn mà.

Kể từ đó, sự nổi tiếng của Ji Chang Wook càng sôi sục hơn nữa. Người hâm mộ thích gương mặt sắc nét và ngày càng lôi cuốn của nam diễn viên. Ngay cả người nổi tiếng cũng không thể rời mắt khi nhìn thấy nam thần ngoài đời.

Mặc dù không có tuyên bố chính thức xác nhận sửa mũi, Ji Chang Wook đã đề cập đến phẫu thuật thẩm mỹ trong một vài lần phỏng vấn hậu trường. Năm 2012, anh chàng đã nhắc đến lời khuyên của bác sỹ cho mũi của mình.



“Tôi đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vì tôi muốn sửa mũi. Bác sĩ nói rằng nếu làm mũi, trông tôi sẽ kì quặc lắm. Vì vậy, tôi đã sợ hãi và rời đi”.

Trong khi các ngôi sao Kbiz dính nghi án phẫu thuật thẩm mĩ đều bị ‘ăn gạch thay cơm’, Ji Chang Wook là trường hợp hiếm hoi được dân Hàn yêu quý và khen ngợi.

‘Anh ấy quá đẹp trai’

‘Mũi tôi cũng giống anh ấy ngày xưa, tôi có nên sửa không?’

‘Tất nhiên sửa xong anh ấy rất đẹp trai, nhưng trước đó anh ấy đã có gương mặt đẹp xuất sắc rồi’.

‘Ảnh ngày xưa của anh ấy nhìn lạ quá, tôi nghĩ anh chỉ giảm cân thôi’

‘Anh ấy sửa gì cơ? Tôi thấy chẳng có gì khác cả’.
 

Theo Saostar


Ji Chang Wook Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất