Ji Soo bị chê nhận 'phim rác' trong lần đầu đóng chính

Ji Soo lần đầu đảm nhận vai nữ chính nhưng bị netizen chê bai về nội dung, cho rằng sẽ trở thành ''bom xịt''.

Ngày 18/8, người hâm mộ vui mừng khi YG xác nhận Ji Soo đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop. Tác phẩm được thực hiện bởi bộ đôi biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak của bộ phim truyền hình đình đám SKY Castle. Sau một thời gian dài fan đòi quyền lợi, visual hàng đầu của Black Pink có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Ji Soo vốn nổi tiếng có khuôn mặt, khí chất trong sáng, thanh thuần rất hợp với việc đóng phim.

Ji Soo bị chê nhận phim rác trong lần đầu đóng chính-1

Snowdrop được xây dựng theo câu truyện trong khoảng thời gian 1997. Nữ chính tham gia vào phong trào xã hội và tình cờ gặp một chàng trai. Cô giấu anh ở ký túc xá ở trường đại học và hai người nảy sinh tình cảm. Thực chất chàng trai này là một gián điệp Triều Tiên, có một ngày anh nhận nhiệm vụ phải giết chết cô gái.

Netizen lại tỏ ra không hài lòng khi tìm hiểu về nội dung phim, cho rằng có nhiều yếu tố nhạy cảm chính trị, xây dựng những chi tiết không đúng sự thật về Triều Tiên. Không ít ý kiến cho rằng nội dung của Snowdrop lộn xộn, có thể sẽ sớm thất bại.

Một số bình luận: "Kịch bản tệ quá, làm ơn hãy sửa nó đi", "Đọc tóm tắt kịch bản thì chắc chắn chả ai muốn đóng phim này. Fan các nhóm khác có vẻ thở phào khi Ji Soo nhận nó nhỉ. Ekip sản xuất không thể chọn được diễn viên tử tế nào cho cái kịch bản đó thế nên họ mới chuyển sang chọn thần tượng", "Một bộ phim rác rưởi, kịch bản quá tệ. Chúng ta đã mong nó không được khởi quay nhưng thật tệ quá", "Nội dung trẻ con và cũ quá rồi, nghe như mấy cuốn tiểu thuyết ngày xưa. Đây sẽ là 'bom xịt' thôi"...

Ji Soo bị chê nhận phim rác trong lần đầu đóng chính-2

Bên cạnh đó, giọng nói của Ji Soo cũng bị đem ra bàn tán. Tông giọng của thành viên Black Pink bị chê vô hồn, không có sức hút và không phù hợp để đóng phim. Nữ idol có khuôn mặt đẹp nhưng kinh nghiệm non kém, khả năng diễn xuất chưa được khẳng định nên việc đảm nhận vai chính là quá tham lam, không biết tự lượng sức. Dường như nhà sản xuất chọn Ji Soo vì mức độ nổi tiếng chứ không phải là diễn xuất tốt, phù hợp với nhân vật.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ji-soo-bi-che-nhan-phim-rac-trong-lan-dau-dong-chinh-4148623.html

Jisoo

Tin tức mới nhất