Sao 'Người Tình Ánh Trăng' bị tòa án xác nhận bắt nạt học đường

Ji Soo từng là nam phụ được yêu thích trên màn ảnh nhưng lại có quá khứ bắt nạt bạn học, quấy rối tình dục.

Ngày 18/1, truyền thông Hàn đưa tin về vụ kiện giữa nam diễn viên Ji Soo và một bạn học, người này tố cáo anh có hành vi bắt nạt học đường trong quá khứ. 

Cụ thể, vào tháng 3/2022, 3 cư dân mạng đăng bài tố Ji Soo là kẻ bắt nạt học đường từ hồi cấp 2. Anh tham gia vào một nhóm bạn thường xuyên hút thuốc, trêu chọc, phỉ báng, chửi thể, sai bảo mọi người trong trường. 

Sao Người Tình Ánh Trăng bị tòa án xác nhận bắt nạt học đường-1

Nam diễn viên đánh nhau, chửi bậy, hút thuốc, trấn lột tiền, phá hủy đồ dùng công cộng, khạc nhổ vào đồng phục, bắt bạn học làm bài kiểm tra hộ, đi vệ sinh vào thùng rác của lớp và thậm chí còn khoe khoang chiến tích quan hệ tình dục với bạn gái.

Sao Người Tình Ánh Trăng bị tòa án xác nhận bắt nạt học đường-2
Hình ảnh Ji Soo thời đi học. 

Trước áp lực của công chúng, Ji Soo đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành vi. Anh rút khỏi bộ phim  River Where the Moon Rises khi phim đang lên sóng được một nửa, buộc nhà sản xuất phải thay diễn viên. 

Tuy nhiên, vào tháng 7/2022, Ji Soo bất ngờ kiện ngược lại người đăng bài tố cáo vì tội phỉ báng. 

Sau quãng thời gian điều tra, tòa án đưa ra phán quyết bác đơn kiện của Ji Soo với lý do: "Theo lời của người khiếu nại (Ji Soo), anh ấy khẳng định mình không tham gia bắt nạt học đường. Tuy nhiên theo xác nhận thực tế của các cựu sinh viên do người tố cáo cung cấp thì các hành động của Ji Soo được miêu tả rất chi tiết. Do vậy, cáo buộc bắt nạt học đường là đáng tin cậy". 

Sao Người Tình Ánh Trăng bị tòa án xác nhận bắt nạt học đường-3

Hiện nam diễn viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với kết luận của tòa án, Ji Soo gần như không còn khả năng quay lại hoạt động trong làng giải trí. 

Sao Người Tình Ánh Trăng bị tòa án xác nhận bắt nạt học đường-4
Ji Soo trong phim "Người Tình Ánh Trăng".

Với phong trào #Bullytoo (tố cáo bắt nạt) nở trộ ở Hàn Quốc trong vòng 2 năm nay. Nhiều người nổi tiếng phải lên tiếng xin lỗi, giải nghệ bởi những hành động trong quá khứ. Bộ phim The Glory do Song Hye Kyo đóng chính lên sóng càng khiến vấn đề bạo lực học đường được quan tâm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ji-soo-cua-nguoi-tinh-anh-trang-bi-toa-an-xac-nhan-bat-nat-hoc-duong-n-334089.html

diễn viên Hàn Quốc bạo lực học đường

Tin tức mới nhất