Jihyo và Momo (TWICE) bị bắt gặp quay phim tại SM: Lại thêm một màn kết hợp gây tò mò?

Một người hâm mộ bất ngờ nhìn thấy Jihyo và Momo đang quay phim tại SM.

Hôm nay (12/12/2019), một số người hâm mộ của EXO có mặt tại trụ sở SM Entertainment đợi thần tượng bất ngờ nhìn thấy hai thành viên TWICE là Jihyo và Momo đang quay hình tại đây.

Cụ thể, một trong những fan may mắn gặp hai nữ thần tượng đã đăng tải lên instagram cá nhân: “Chờ đã, hình như tôi vừa nhìn thấy Momo và Jihyo? Họ vừa vào SM quay phim, tôi vẫy tay với Momo và cô ấy nhìn thấy tôi. Chuyện gì vừa diễn ra thế này? Tôi không thể thở luôn đó”.  

Jihyo và Momo (TWICE) bị bắt gặp quay phim tại SM: Lại thêm một màn kết hợp gây tò mò?-1
Đoạn story kể về việc gặp Jihyo và Momo tại trụ sở SM của một người hâm mộ.

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, hàng loạt dự đoán về mục đích xuất hiện của hai thành viên TWICE tại trụ sở SM bắt đầu xuất hiện. Người thì cho rằng Jihyo và Momo sẽ kết hợp với một nghệ sĩ SM cho SM Station vì trước đó, rất nhiều màn kết hợp “không ai ngờ tới” đã xuất hiện tại dự án “khủng” này của SM như Lil' Something - Chen (EXO) & Vibe & Heize, Spring Love- Wendy (Red Velvet) & Eric Nam,  Dancing King - EXO & Yoo Jaesuk, Wow Thing - Seulgi & Chungha & SinB & Soyeon…

Những ý kiến khác cho rằng Jihyo và Momo đến SM chuẩn bị cho màn kết hợp với Red Velvet ở các lễ hội âm nhạc lớn cuối năm như SBS Gayo Daejun, KBS Gayo Daechukje vì năm nào những lễ hội này cũng có những màn biểu diễn kết hợp đặc biệt. Năm ngoái Red Velvet và TWICE cũng có màn trình diễn cùng nhau vô cùng ấn tượng với ca khúc Dreams Come True.

Sự tương tác giữa hai nhà SM và JYP luôn khiến người hâm mộ thích thú vì cả hai đều là đối thủ cạnh tranh trên sàn đấu âm nhạc nhưng các nghệ sĩ lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mới đây Heechul cũng tiết lộ nhóm nhạc nữ tân binh nhà JYP là ITZY sẽ là khách mời trong MV White Winter mà anh kết hợp cùng diễn viên hài Lee Soo Geun. Được biết MV này sẽ phát hành vào ngày 15/12/2019 và là một sản phẩm thuộc dự án SM Station.

Jihyo và Momo (TWICE) bị bắt gặp quay phim tại SM: Lại thêm một màn kết hợp gây tò mò?-2
Heechul mời ITZY làm khách mời trong MV thuộc SM Station sắp tới 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/jihyo-va-momo-bat-ngo-duoc-bat-gap-quay-phim-tai-sm-6620737.html

SM Entertainment Twice

Tin tức mới nhất