Jimin (BTS) bán hơn 1 triệu album trong ngày đầu nhưng không được công nhận

Khúc mắc giữa các chỉ số của trang Hanteo khiến fan Jimin vô cùng tức giận.

Thành viên BTS - Jimin vừa chính thức tung ra album solo Face cùng MV chủ đề Like Crazy. Không hổ danh là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Jimin đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng.

Nam idol được ghi nhận là nghệ sĩ solo có lượt album bán ra ngày đầu cao nhất, đồng thời là nghệ sĩ solo đầu tiên bán hơn 1 triệu bản ngày đầu trên trang bán hàng Hanteo.

Cụ thể, trên biểu đồ website của Hanteo ghi nhận Face bản CD bán được 1.501.589 bản, còn bản Weverse bán được 252.957 bản, tổng cộng là 1.754.546 bản cho ngày đầu tiên.

Jimin (BTS) bán hơn 1 triệu album trong ngày đầu nhưng không được công nhận-1
Các fan đều quả quyết album của Jimin bán hơn 1,7 triệu bản

Tuy nhiên, thành tích này lại bị chính Hanteo phủ nhận khi trang này chỉ công nhận 991.437 bản bán ra ngày đầu cho album Face của Jimin.

Thậm chí, đại diện trang còn đăng thông báo rằng hệ thống không có lỗi sai gì, vẫn cập nhật bình thường và không hề đề cập đến con số hao hụt như trên biểu đồ Hanteo đã ghi nhận. Vậy 763.109 bản còn lại đã bốc hơi đi đâu?

Jimin (BTS) bán hơn 1 triệu album trong ngày đầu nhưng không được công nhận-2
Các fan đang đòi công bằng cho Jimin

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jimin-bts-ban-duoc-hon-1-trieu-album-trong-ngay-dau-nhung-khong-duoc-cong-nhan-20230324232305079.htm

Jimin BTS Sao Hàn

Tin tức mới nhất