Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới

Nhiều cuộc khảo sát thực hiện cho biết nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới chọn Jimin là chàng thơ của họ nhờ vẻ đẹp lai phương Đông và phương Tây.

Jimin BTS sớm trở thành chàng thơ hoàn hảo của mọi họa sĩ và những người yêu thích hội họa nhờ visual thanh thoát, mang khí chất tiên tử và tính cách nhẹ nhàng, vui vẻ.

Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-1

Nhiều cuộc khảo sát được thực hiện cho biết nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới chọn Jimin là chàng thơ của họ bởi nam Idol sở hữu vẻ đẹp lai giữa phương Đông và phương Tây, đúng gu mà họ thích, là nguồn cảm hứng của các nghệ sĩ và xuất hiện trên khắp các tác phẩm như tranh tường, truyện tranh và cả fan arts.

Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-2

Họa sĩ nổi tiếng người Hàn Lee K vẫn luôn lựa chọn Jimin trở thành chàng thơ hoàn hảo cho mọi tác phẩm yêu thích. Những bức chân dung Jimin mà người họa sĩ này múa bút được trưng bày tại nhiều bảo tàng trên khắp thế giới, luôn thu hút sự chú ý của người yêu hội họa.

Trên trang Instgram cá nhân, Lee K nói lời chào tạm biệt năm 2020 bằng bài đăng top 9 bức tranh mà họa sĩ thực hiện trong năm 2020. Trong số đó, có tới 8 bức được truyền cảm hứng bởi Jimin.

Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-3

Ca sĩ nhạc pop người Argentina  - cha đẻ của phong trào I-art Alejandro Vigilante cũng chia sẻ một vài tác phẩm nghệ thuật độc đáo tự tay tạo nên về Jimin. Ông chia sẻ Jimin chính là bias của mình.

Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-4Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-5Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-6

Bên cạnh đó, họa sĩ có tài khoản Twitter @Hajer1SH cũng tạo ra những bức tranh tường về Jimin tại nhà hàng ở Ả Rập Xê Út và tự hào cho biết các bức tranh này giúp tăng vẻ đẹp của cả không gian, nhờ vậy ngày càng có nhiều người đến quán.

Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-7Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-8Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-9

Không chỉ vậy, Jimin còn truyền cảm hứng cho các tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng người Anh Hector Janse van Rensburg. Bức tranh gần đây nhất mà anh vẽ về Jimin là một phân cảnh trong Stretching Class, video được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của BTS.

Jimin BTS - chàng thơ của mọi nghệ sĩ thế giới-10

Trên một diễn đàn tại Hàn Quốc, bài post về tác phẩm nghệ thuật do chính tay fan làm về Jimin đã thu hút sự quan tâm của không chỉ giới trẻ mà cả của trẻ nhỏ nhờ hình ảnh đáng yêu, lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc nhỏ mà hài  hước của Jimin.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Park Jimin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao