Jimin BTS đăng dòng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau

Hóa ra Jimin đang ủng hộ chiến dịch của Tổ chức chống bạo hành trẻ em Hàn Quốc sau cái chết thương tâm của bé gái 16 tháng tuổi.

Vào đêm ngay 3/1, Jimin BTS bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái 정인아미안해 – Jung In à, xin lỗi con nhé” lên Weverse với dòng chữ trắng trên nền đen.

Bài đăng ban đầu đặt ra dấu hỏi lớn cho toàn bộ fandom bởi chưa ai biết chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi sự thật đau lòng đằng sau đó được tiết lộ – Jimin đang dùng sức ảnh hưởng trên MXH để tham gia vào chiến dịch “Jung In à, xin lỗi con nhé” tại Hàn.

Jimin BTS đăng dòng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau-1

Bắt đầu từ tháng 10/2020, cả Hàn Quốc đều xôn xao trước cái chết thương tâm của bé gái 16 tháng tuổi Jung In sau khi bị bố mẹ nuôi bạo hành dã man.

Mới đây, trước những tiết lộ trong chương trình Unanswered Questions về mức độ bạo hành mà Jung In phải chịu đựng, người dân Hàn càng thêm phần phẫn nộ trước những kẻ ác quỷ đội lốt con người và sự tắc trách của cảnh sát.

Trước đó, cảnh sát đã 3 lần bỏ qua khiếu nại của cô giáo và bác sĩ nhi trực tiếp theo dõi Jung In về các dấu hiệu bạo hành.

Jimin BTS đăng dòng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau-2

Ngay sau đó chiến dịch “Jung In à, xin lỗi con nhé” được phát động bởi Tổ chức chống bạo hành trẻ em Hàn Quốc đã nhanh chóng lan rộng khắp mạng xã hội, nhận được sự hưởng ứng từ người dân Hàn.

Góp phần trong chiến dịch, bài đăng của Jimin đã thu hút sự quan tâm lớn của fan nước ngoài và tin tức về Jung In cũng được fan quốc tế lan truyền rộng rãi trên khắp các nền tảng.

Đặc biệt là Twitter với tràn ngập các tweet lên tiếng đòi lại công bằng cho Jung In. Hiện nay hastag #Sorry Jungin cũng đang lọt top trending toàn cầu.

Jimin BTS đăng dòng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau-3Jimin BTS đăng dòng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau-4
“Đúng là đau thương khi những con người tàn ác như vậy vẫn tồn tại trên thế giới. Yên nghỉ nhé thiên thần nhỏ, từ giờ con không còn phải chịu đựng nỗi đau nữa rồi. Một đứa trẻ cần phải có tuổi thơ vui vẻ, được vui chơi dưới ánh mặt trời chứ không phải sống trong cơn ác mộng kinh hoàng”

Đồng thời hashtag #JiminWeLoveYouSoMuch cũng nhanh chóng tiến vào trending thế giới thể hiện tình yêu và sự cảm kích từ fan trước hành động đẹp của thành viên BTS.

Jimin BTS đăng dòng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau-5
“Cảm ơn Jimin đã lên tiếng truyền tải đến fan nhận thức về vấn đề này. Cùng hưởng ứng chiến dịch bằng hastag nhé"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jimin-bts-dang-dong-trang-thai-ve-cai-chet-cua-be-gai-16-thang-n-247510.html

Park Jimin

Tin tức mới nhất