Jimin (BTS) là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được thành tích này

Album solo đầu tay giúp Jimin (BTS) gia nhập cùng BTS và BLACKPINK - những nghệ sĩ Kpop duy nhất dẫn đầu bảng xếp hạng (BXH) Spotify toàn cầu.

Ngày 24/3 vừa qua, Jimin (BTS) đã cho ra mắt album solo đầu tay - FACE với ca khúc chủ đề Like Crazy. Chỉ sau hơn 3 ngày phát hành, album đã phá vỡ hàng loạt kỉ lục.

Jimin (BTS) là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được thành tích này-1

Nổi bật phải kể đến khi mới đây ca khúc Like Crazy đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn của làng nhạc quốc tế để giữ vị trí số 1 trên Spotify Global ChartLike Crazy giúp Jimin trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Hàn Quốc đạt được điều này.

Tại Mỹ, Like Crazy cũng là ca khúc đầu tiên của nghệ sĩ solo Hàn Quốc lọt Top 5 BXH Spotify US.

Hiện tại có không ít dự đoán cho rằng Like Crazy sẽ có màn hạ cánh trong Top 10 BXH BillBoard Hot 100 nếu lượt stream tiếp tục tăng trưởng. Người hâm mộ hi vọng vào một kì tích mới của nghệ sĩ solo Kpop sẽ được Jimin tạo nên.

Bên cạnh đó, FACE cũng giúp Jimin nắm giữ thành tích album có doanh số bán chạy nhất tuần đầu của nghệ sĩ solo Hàn Quốc. Với hơn 1.351.319 bản được tiêu thụ ở ngày thứ 4, Jimin đã phá vỡ kỉ lục trước đó do ca sĩ nhạc Trot Lim Young Woong nắm giữ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/jimin-bts-la-nghe-si-solo-k-pop-dau-tien-dat-duoc-thanh-tich-nay-post1521085.tpo

Jimin BTS

Tin tức mới nhất