Jimin (BTS) lên top tìm kiếm chỉ nhờ đổi màu tóc xám

Jimin quyết định làm mới hình ảnh trước thềm comeback cùng nhóm BTS với mái tóc màu xám lãng tử.

Gần đây, BTS chính thức công bố lịch trở lại của nhóm với album đặc biệt Map of the Soul: 7 - album cuối cùng trước khi Jin tạm dừng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Album lần này rất quan trọng và được công ty đầu tư tỉ mỉ bởi nó đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay. Trước khi quay lại đường đua âm nhạc vào ngày 21/2, BTS đã "nhá hàng" trước bản rap của Suga và phim nghệ thuật trên nền nhạc ca khúc mới có tên Black Swan.

Tuy mới chỉ là hoạt động mở đường, hai sản phẩm này vẫn nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng mơ ước, phá vỡ một số kỷ lục về âm nhạc.

Jimin (BTS) lên top tìm kiếm chỉ nhờ đổi màu tóc xám-1Jimin (BTS) lên top tìm kiếm chỉ nhờ đổi màu tóc xám-2
Jimin nhận được nhiều lời khen khi "làm mới" mái tóc bằng cách nhuộm màu xám tươi sáng. Ảnh: Sponews, allkpop.

Các idol Hàn Quốc thường thay đổi diện mạo trước khi trở lại và Jimin cũng không nằm ngoại lệ. Mới đây, anh được bắt gặp tại sân bay với mái tóc màu xám cá tính. Theo All Kpop, BTS đang trên đường sang Los Angeles (Mỹ) để trình diễn tại chương trình The Late Show.

Không lâu sau khi truyền thông đăng tải loạt ảnh mới của thành viên BTS, "Jimin tóc xám" ngay lập tức vọt lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ khóa nổi bật tại Hàn Quốc.

Trước diện mạo mới của nam ca sĩ, tài khoản Anji1234 bình luận: "Jimin chính là tiên tử tạo nên trào lưu".

Người dùng jjimin5813 dự đoán: "Tôi rất thích nó. Tôi cảm giác Jimin nhuộm tóc xám để phục vụ cho màn trở lại với Black Swan".

Trước đó, thành viên BTS đã thử nhiều màu tóc khác nhau như đỏ, hồng, xanh, vàng... Anh cũng xuất hiện với mái tóc xám trong các đợt comeback trước và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Họ cho rằng anh rất hợp với màu tóc sáng này.

Jimin (BTS) lên top tìm kiếm chỉ nhờ đổi màu tóc xám-3
Nét điển trai của Jimin càng được tăng lên với mái tóc màu xám được tạo nhiều kiểu khác nhau. Ảnh: P, Creamsoda.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jimin-bts-len-top-tim-kiem-chi-nho-doi-mau-toc-xam-post1037849.html?fbclid=IwAR1AABzE5iplVaIy9hFjLysBzTmkdRYIkz3lDctlPA0XinHzkkuTXMySveo

Park Jimin BTS

Tin tức mới nhất