Jimin BTS 'phá đảo' kỷ lục trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới

Jimin là nghệ sĩ solo Hàn đầu tiên và duy nhất chạm đến cột mốc này.

Jimin được biết đến là cây hút fan của BTS khi có danh tiếng và độ phủ sóng cá nhân nhân thuộc top trong số các thành viên BTS nói riêng và hàng ngũ idols Kpop nói chung. Nhờ đó mà ngay cả sự nghiệp solo của anh cũng cứ ngày càng phất như diều gặp gió.

Jimin BTS phá đảo kỷ lục trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới-1

Vào ngày 8/2, bài hát solo mới nhất Filter nằm trong full album thứ 4 Map Of The Soul:7 đã chính thức vượt mốc 125 triệu lượt nghe trực tuyến trên nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới Spotify.

Jimin BTS phá đảo kỷ lục trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới-2

Không chỉ Filter mà một ca khúc khác của Jimin cũng đồng thời lập nên kỷ lục này trong cùng một ngày, đó chính là bản hit Lie. Nằm trong album Wings, phát hành năm 2016, Lie đến nay vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả toàn cầu, và chạm mốc 126 triệu lượt stream trên nền tảng này.

Jimin BTS phá đảo kỷ lục trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới-3

Tính tới thời điểm hiện tại, Jimin là nghệ sĩ Hàn đầu tiên và duy nhất có 2 bài hát solo chinh phục thành công cột mốc 125 triệu streams trên Spotify.

Cuối cùng, tuy chưa đạt đến mốc chót vót như 2 người anh em nhưng bản solo Serendipity: Full Length Edition cũng đang tranh đua đến con số đó khi đến hiện tại, ca khúc này đã vượt qua 122 triệu lượt nghe trực tuyến cũng tại Spotify.

Jimin BTS phá đảo kỷ lục trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới-4

Serendipity lần đầu phát hành vào ngày 8/9/2017 trong album Love Yourself: Her, trong khi full version được ra lò trong album Love Yourself: Answer ngày 24/8/2018. Với ca từ ý nghĩa, Serendipity được đón nhận bởi nhiều lứa tuổi, kể cả những bạn nhỏ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jimin-bts-pha-ky-luc-kpop-voi-ban-hit-solo-n-251319.html

Park Jimin

Tin tức mới nhất