Jimin (BTS) và các idol Kpop suýt bị đuổi khỏi công ty ngay trước khi debut

Đánh nhau, trốn học đi xem phim là một trong những lý do khiến những idol dưới đây suýt bỏ lỡ cơ hội ra mắt.

Ngay từ khi còn là thực tập sinh, các thần tượng Kpop đã phải tuân thủ theo những quy định nghiêm khắc về cân nặng, cấm hẹn hò, ngoại hình,... Một lỗi sai nhỏ cũng có thể khiến công ty quản lý đuổi idol trong nháy mắt. Điều đó đã suýt xảy ra với 5 thần tượng Kpop dưới đây. 

BTS Jimin

Jimin (BTS) và các idol Kpop suýt bị đuổi khỏi công ty ngay trước khi debut-1

Vào năm 2017, đích thân Jimin đã kể lại câu chuyện từng suýt bị loại khỏi đội hình BTS, không những một mà tận tám lần. Suga còn bình luận thêm: "Không phải em ấy (Jimin) suýt bị đuổi chỉ một ngày trước khi chúng ta ra mắt sao?" 

Jimin giải thích rằng một số quan chức trong Big Hit Music (tiền thân HYBE) không nghĩ rằng anh có thể làm tốt trong vai trò thành viên BTS: "(Tôi không tiện nói tên) nhưng có rất nhiều người phản đối tôi (tham gia nhóm)".

AOA Seolhyun 

Jimin (BTS) và các idol Kpop suýt bị đuổi khỏi công ty ngay trước khi debut-2

Seolhyun từng trốn buổi học thanh nhạc và vũ đạo để xem bộ phim Kung Fu Panda 2 cùng với các thực tập sinh khác. Chuyện có thể đã trót lọt nhưng Seolhyun lại không may khi gặp đúng chủ tịch công ty quản lý ngay tại rạp chiếu phim. 

Chủ tịch FNC Entertainment đã ra lệnh đuổi tất cả thực tập sinh trốn học khỏi công ty, nhưng sau vài ngày anh thay đổi quyết định và họ đều được trở lại. 

Super Junior Heechul

Jimin (BTS) và các idol Kpop suýt bị đuổi khỏi công ty ngay trước khi debut-3

Trong một tập Happy Together, Heechul thừa nhận từng gặp căng thẳng với công ty quản lý khi huấn luyện viên phát hiện anh nghe nhạc rock thay vì thể loại mà anh phải học. Nam thần tượng phản đối và tỏ ra khá kiêu ngạo với vị huấn luyện viên nọ. 

Huấn luyện viên yêu cầu Heechul viết một lá thư xin lỗi, anh chấp nhận nhưng không đề cập đến sự việc gây ra căng thẳng. Sau đó, Heechul bị đuổi về nước vì thái độ và bị đình chỉ luôn chương trình đào tạo. 

May cho Heechul là anh nhận được sự yêu mến từ chủ tịch SM Entertainment lúc đó - Lee Soo Man. Ông nhận thấy Heechul không ở trong đội hình luyện tập và đã cho người gọi anh trở về. 

Block B P.O

Jimin (BTS) và các idol Kpop suýt bị đuổi khỏi công ty ngay trước khi debut-4

P.O thực sự đã bị buộc rời công ty khi còn là thực tập sinh, nhưng được cho cơ hội thứ 2 sau khi giảm cân. Anh đã chia sẻ câu chuyện này trong lần xuất hiện trên Radio Star

P.O cho biết lúc đó anh còn luyện tập với Mino (WINNER). Một ngày nọ, CEO công ty đến nói chuyện với hai người và yêu cầu P.O rời đi, nhưng Mino được giữ lại. Mino phản đối ý kiến này và dọa sẽ nghỉ theo nhưng P.O thuyết phục anh ở lại và ra đi một mình. 

EXO Lay

Jimin (BTS) và các idol Kpop suýt bị đuổi khỏi công ty ngay trước khi debut-5

Câu chuyện của Lay chưa được xác nhận, nhưng có tin đồn rằng anh đã bị đuổi khỏi SM Entertainment khi còn là thực tập sinh vì giành cơm với một người khác. 

Sự việc xảy ra sau một ngày dài luyện tập, Lay kiệt sức và ăn ngay khi thấy bát cơm trên bàn. Đây là một bữa ăn mà một thực tập sinh khác đã chuẩn bị trước, hai người tranh cãi và thậm chí còn đánh nhau.

SM Entertainment cuối cùng đã biết về sự việc và lệnh cho Lay quay trở về Trung Quốc. May mắn thay, nam thần tượng được trao cơ hội thứ 2 và debut trong đội hình EXO-M. 

Theo một số người hâm mộ, Lay đã đề cập đến câu chuyện trên khi làm cố vấn cho chương trình Trung Quốc Idol Producer, một số khác thì cho rằng câu chuyện được nhắc đến trong cuốn tự truyện của Lay - Standing Firm at 24. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-va-cac-idol-kpop-suyt-bi-duoi-khoi-cong-ty-ngay-truoc-khi-debut-n-327624.html

Jimin Heechul Seolhyun Kpop EXO

Tin tức mới nhất