Nam idol Kpop phải bỏ học vì thi hát thua Taeyeon (SNSD)

Việc mất giải nhất cuộc thi hát toàn quốc vào tay Taeyeon (SNSD) đã khiến G.O. - thành viên nhóm nam MBLAQ sốc đến mức bỏ học.

Một tập cũ của chương trình Mnet Sesame Player MBLAQ tham gia gần đây một lần nữa được nhắc lại khi cư dân mạng phát hiện câu chuyện thú vị mà thành viên G.O. chia sẻ trước máy quay. 

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Nate, một cư dân mạng (gọi là OP) đăng bài viết với tiêu đề: “G.O. người đã bỏ học trung học vì Taeyeon” kèm theo các ảnh chụp màn hình từ Sesame Player, nơi G.O. tiết lộ quá khứ với Taeyeon (SNSD).

Nam idol Kpop phải bỏ học vì thi hát thua Taeyeon (SNSD)-1
G.O. hiện không còn hoạt động quá nhiều trong ngành giải trí Hàn Quốc

Cụ thể, G.O. đã tham gia một cuộc thi hát toàn quốc thời còn đi học và xuất sắc giành giải nhì. Nhưng nam thần tượng rất sốc khi biết người chiến thắng giải nhất không ai khác chính là Taeyeon - hậu bối kém anh 2 tuổi. 

Thất bại khiến G.O. rất sốc, từ đó anh quyết tâm làm việc chăm chỉ để cải thiện kỹ năng thanh nhạc. 

"Từ đó tôi nhận ra tôi sẽ không làm được (đi học). Tôi nghĩ: 'Mình phải vươn cao hơn nữa' và tha thiết cầu xin cha mẹ. Tôi bỏ học và bắt đầu chuẩn bị để trở thành ca sĩ", G.O. chia sẻ. 

Sau khi nghỉ học, G.O. vẫn tham gia kỳ thi GED (Kỳ thi Tương đương Tốt nghiệp Trung học) và sau đó vào Đại học. 

Nam idol Kpop phải bỏ học vì thi hát thua Taeyeon (SNSD)-2
Trái với suy nghĩ của nhiều người, Taeyeon và G.O. là những đồng nghiệp khá thân thiết

Dù là "kình địch" thời còn đi học, Taeyeon và G.O. lại khá thân thiết sau khi ra mắt. Vào năm 2012, G.O. còn tự đăng ảnh chụp chung giữa mình và Taeyeon lên mạng xã hội. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-kpop-phai-bo-hoc-vi-thi-hat-thua-taeyeon-snsd-n-327586.html

Kpop TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao