Jin (BTS) bị chỉ trích khi nói buồn vì phải đón sinh nhật trong quân đội

Jin gần đây liên tiếp vướng vào những tranh cãi với những phát ngôn bị cho là thiếu tinh tế về vấn đề nghĩa vụ quân sự.

Sau rất nhiều tranh cãi kéo dài hàng năm trời, vấn đề nhập ngũ của BTS cuối cùng đã được quyết định, với Jin sẽ gia nhập quân đội trước khi bước sang tuổi 30 trong tháng tới. 

Theo công ty quản lý Big Hit Music, Jin đã rút đơn yêu cầu hoãn nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 10 và các thành viên BTS còn lại sẽ lần lượt nhập ngũ theo kế hoạch riêng. Sự việc tưởng chừng đã lắng xuống nhưng trong vài tuần trở lại đây, Jin nhiều lần bị cư dân mạng Hàn chỉ trích vì những phát ngôn bị cho là "thiếu tinh tế" về vấn đề nhạy cảm nghĩa vụ quân sự. 

Jin (BTS) bị chỉ trích khi nói buồn vì phải đón sinh nhật trong quân đội-1

Vào ngày 29/10, trong một video quay ở Buenos Aires, Argentina, Jin thừa nhận anh đã nhiều lần trì hoãn nghĩa vụ quân sự. Lý do mà anh nhắc đến nhiều nhất là mỗi lần anh định nhập ngũ thì ca khúc của BTS (Dynamite, Butter, Permission To Dance) lại thành công vang dội, khiến anh không thể bỏ lại nhóm và người hâm mộ. 

Cư dân mạng cho rằng Jin đang coi thường việc nhập ngũ và chỉ đang trốn tránh nhằm duy trì danh tiếng cho bản thân lâu nhất có thể. 

Mới đây nhất vào ngày 12/11, một bình luận giữa Jin và fan lại gây bão. Cụ thể, một người hâm mộ hỏi anh trên nền tảng Weverse: "Oppa (cách gọi anh thân mật), tháng sau là sinh nhật anh rồi, anh háo hức chứ?" 

Câu trả lời của Jin như sau: "Không... lúc đó anh đang ở tiền tuyến rồi."

Jin (BTS) bị chỉ trích khi nói buồn vì phải đón sinh nhật trong quân đội-2

Cách diễn đạt của Jin một lần nữa khiến nhiều người không hài lòng. Anh lọt hot topic trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Nate Pann, trong đó hàng loạt ý kiến chỉ trích nam thần tượng sinh năm 1992: 

- Nhiều người tự nguyện ra tiền tuyến nhưng thái độ vậy thì chỉ có mỗi Jin thôi, mất cảm tình thật chứ. Đến giờ này vẫn còn làm nũng hả, im miệng rồi đi nhanh đi

- Fan hỏi chắc cũng đang không hiểu kiểu gì. Cô ấy chỉ hỏi về sinh nhật thôi nhưng cuối cùng idol lại nói không vui vì sắp ra tiền tuyến. V cũng hay vậy lắm, chắc sở thích của nhóm này là làm fan khó xử

- Sao nhóm này cứ làm quá về vụ nhập ngũ thế nhỉ, các người là hoàng tộc hay gì

- Có nhiều idol tự nguyện ra tiền tuyến nhưng thái độ như trên thì chỉ mỗi anh này. Vừa là idol nhập ngũ muộn nhất vừa suy nghĩ hạn hẹp. Thái độ gì lộ liễu quá trời. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-bts-bi-chi-trich-khi-noi-buon-vi-phai-don-sinh-nhat-trong-quan-doi-n-327350.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất