Jin thừa nhận các thành viên BTS không thường xuyên liên lạc

Nguyên nhân là vì nhóm gặp mặt trực tiếp nhiều đến mức việc liên lạc qua điện thoại không còn quá cần thiết nữa.

Tình bạn của BTS rất nổi tiếng ở Kpop, các thành viên liên tục cổ vũ và thể hiện sự tôn trọng cho nhau, kể từ khi nhóm còn khó khăn lúc mới debut cho đến tận lúc là ngôi sao toàn cầu. 

Giống như hầu hết nhóm bạn bình thường, BTS có một nhóm chat riêng để các thành viên có thể cùng trò chuyện. Trong những lần phỏng vấn trước đây, 7 thành viên bình chọn Jin và Jimin là những người trả lời nhanh nhất, trong khi j-hope và V phản hồi chậm hơn. 

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí GQ, anh cả Jin tiết lộ thêm về thói quen nhắn tin trong nhóm, đồng thời thừa nhận BTS không nhắn tin cho nhau thường xuyên.

"Chúng tôi không thực sự nhắn tin hay gọi điện cho nhau", Jin thoải mái kể. 

Jin thừa nhận các thành viên BTS không thường xuyên liên lạc-1
Jin trong buổi phỏng vấn mới đây

Thay vì gọi điện cho các em, Jin sử dụng điện thoại cho các ứng dụng giải trí. Nam thần tượng sinh năm 1992 còn ví điện thoại "giống như không khí và oxy với tôi". 

"Ứng dụng yêu thích của tôi là YouTube, giống như rất nhiều người hiện nay. Và tại thị trường Hàn Quốc, Webtoons (trang web truyện tranh) đã phát triển rất nhiều. Tôi cũng lướt web khá lâu vì tôi chơi game nhiều và có rất nhiều thứ tôi cần tra cứu".  

Jin cũng không quên giải thích thêm rằng BTS không cần nhắn tin qua điện thoại nhiều vì họ đã dành hầu hết thời gian để gặp mặt trực tiếp: "Một năm có 365 ngày thì tôi và các thành viên BTS gặp nhau chắc đến 360 ngày, chúng tôi có rất nhiều thứ để làm cùng nhau".

Jin lấy ví dụ bằng việc kể về lần anh đi chơi tennis với j-hope: "Tôi đi ăn tối với j-hope và sau đó tôi có hẹn chơi tennis. Tôi bảo với em ấy: 'Em biết chơi quần vợt nhỉ, em có muốn đi chơi cùng anh và bạn bè anh không?', thế là tôi bắt em ấy đi theo luôn". 

Jin thừa nhận các thành viên BTS không thường xuyên liên lạc-2
Jin và j-hope

Ngoài ăn tối hay tennis, các thành viên BTS cũng thường chơi game khi ở cạnh: "Khoảng một năm rưỡi trước, 3 hoặc 4 người chúng tôi chơi game cùng nhau. Chúng tôi sẽ chơi một trò chơi nào đó trong khi đang có lịch trình, khi ra ngoài hay ở nhà. BTS đã có một thời như thế đó".  

Jin thừa nhận các thành viên BTS không thường xuyên liên lạc-3
Các thành viên BTS đều là những người thích game

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-thua-nhan-cac-thanh-vien-bts-khong-thuong-xuyen-lien-lac-n-325980.html

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất