Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt

Cả đoạn tin nhắn được lan truyền chóng mặt trên nhiều diễn đàn, netizens không khép được miệng trước tương tác hài hước giữa 2 anh em nhà họ Kim.

Cách đây vài ngày, các fan BTS được dịp gặp lại nhóm trên một show giải trí. Nhờ đó, khán giả có cái nhìn gần hơn về các thành viên qua những mẩu chuyện nhỏ.

Trên sóng You Quiz On The Block, Jin và Suga chia sẻ họ đều có anh trai, đồng thời nhắc tới chút ít về những ông anh này.

Trước lời bình luận của MC Yoo Jae Suk: “Tôi nghe nói anh em ruột thường chí chóe suốt ngày, còn cậu thì chắc là cũng bị mắng nhiều nhỉ”, Jin đáp lại: “Đúng đó ạ, cho đến tận lúc em học cấp 3, anh trai vẫn là người em ghét nhất trên đời”. Jin giải thích: “Anh ấy cứ suốt ngày cằn nhằn em”.

Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-1Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-2Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-3

Yoo Jae Suk sau đó thắc mắc: “Thế bây giờ thì sao? Anh cậu giờ thường nói thế nào?” và nhận được câu trả lời tự hào của Jin: “Bây giờ thì anh ấy kiểu ‘ôi ngài Seok Jin’, rồi cúi đầu trước em thế này”.

Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-4Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-5

Hầu hết các fan đều biết Jin có người anh trai lớn hơn 2 tuổi tên Kim Seok Jung và đã kết hôn vào năm 2020. Sau tập phát sóng, anh trai Jin gửi đến tất cả những cặp anh em trên thế giới lời khuyên chân thành xương máu.

Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-6Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-7

“Xin chào, đây là người từng bị ghét nhất trên thế giới và cũng đang phải cúi đầu được nhắc đến đây. Tôi không cúi đầu như cách được đứa em miêu tả đâu. Bởi mới nói đừng có bắt nạt mấy đứa em chỉ vì các bạn sinh ra trước nhé. Bạn không biết tương lai sẽ như nào đâu, thế nên hãy đối xử với mấy nhóc đó thật tốt nhé”.

Anh trai Jin thậm chí còn đăng luôn ảnh chụp màn hình tin nhắn bóc phốt cậu em.

Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-8

“Seok Jung: Chẳng công bằng tẹo nào. Này, anh mày chắp 2 tay cúi đầu như thế khi nào hả. Đấy là kiểu để gọi ‘anh Seok Jin’ mà. Quá đáng thật đấy”.

Seok Jin: Thì đúng rồi, nhưng mà đang lên hình mà anh nên em phải nói thế chứ

Seok Jung: Ồ hóa ra là thế ạ”

Cả đoạn tin nhắn và bài đăng sau đó được lan truyền chóng mặt trên nhiều diễn đàn, netizens không khép được miệng trước tương tác hài hước giữa 2 anh em nhà họ Kim.

Jin BTS làm lố, bị anh trai ruột lên mạng bóc phốt-9

“2 người họ dễ thương thật đấy”

“Cặp anh em nào cũng thế nhỉ”

“Cú phản hồi cực gắt đấy”

“Mọi cặp anh em có thể nhìn vào đây mà thấy hình ảnh phản chiếu”

“Chết cười với anh em nhà này"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-bts-bi-anh-trai-boc-phot-n-256284.html

Jin BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất