Jin (BTS) nổi cáu khi bị nhắc đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jimin

Anh cả BTS khẳng định mối quan hệ giữa anh và Jimin vẫn rất tốt đẹp dù anh không đăng lời chúc sinh nhật người em lên mạng xã hội.

BTS có thông lệ tổ chức tiệc sinh nhật trực tuyến với người hâm mộ. Ngoài ra, mỗi khi một người bước sang tuổi mới thì các thành viên còn lại trong nhóm cũng sẽ đăng hình hoặc bài viết để chúc mừng sinh nhật người đó. 

Cũng vì lý do này mà người hâm mộ BTS rất chờ đợi đến dịp sinh nhật để được thấy những bức ảnh chưa từng công khai của thần tượng. Tuy nhiên một vài cư dân mạng lại coi vấn đề này quá mức nghiêm túc khi cho rằng việc đăng bài chúc mừng sinh nhật lên mạng xã hội phản ánh độ thân thiết giữa 7 thành viên. 

Ngày 13/10 là sinh nhật Jimin và Jin đăng bài viết chúc mừng khá vội vàng lên nền tảng dành cho người hâm mộ Weverse. Anh cả BTS đăng hình chụp chung của cả hai với chú thích: "Happy B-day Jimin nhé." 

Jin (BTS) nổi cáu khi bị nhắc đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jimin-1

Jin giải thích về lý do đến phút cuối mới đăng hình chúc mừng sinh nhật Jimin trong hai bài đăng sau đó: 

"Mình đã chúc riêng Jimin rồi nhưng nếu mình không đăng hình công khai thì sẽ có người bảo rằng mối quan hệ giữa bọn mình đã tệ đi nên mình mới phải đăng hình nhanh vậy. Bọn mình vẫn thân nhau lắm đấy nhé. Kể cả trong tương lai nếu một trong hai người không đăng hình thì quan hệ giữa bọn mình vẫn tốt lắm." 

Jin (BTS) nổi cáu khi bị nhắc đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jimin-2

Bài đăng thẳng thắn của Jin nhanh chóng được chia sẻ lại rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Trên forum Pann Nate của Hàn Quốc, các bình luận top đầu viết: 

- Tôi yêu BTS vì điều này đó. Đúng vậy, dù họ có công khai (đăng hình) hay không thì có lẽ họ đã chúc mừng khi gặp nhau rồi. BTS ở bên nhau đã hơn 10 năm và việc mọi người vẫn nghi ngờ mối quan hệ giữa họ đúng là huyền thoại

- Sảng khoái quá trời

- Chứ mấy người fan cuồng mới bịa mấy chuyện như vậy về Jin và Jimin thôi. Không biết họ sẽ nghĩ sao sau bài viết này nhỉ 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-bts-noi-cau-khi-bi-nhac-dang-anh-chuc-mung-sinh-nhat-jimin-n-324016.html

Jin BTS Jimin

Tin tức mới nhất